Galaxy S5 sẽ có vỏ bằng kim loại?

Theo thông tin đăng tải trên ET News, Samsung có thể sử dụng nhôm hoặc một kim loại khác để sản xuất vỏ của chiếc smartphone dòng Galaxy S thế hệ thứ 5 cao cấp nhất của hãng.

Galaxy S5 sẽ có vỏ bằng kim loại? ảnh 1

Samsung vẫn trung thành với thiết kế vỏ nhựa hay sẽ thay đổi?

Cho tới nay, hãng điện tử Hàn Quốc vẫn khá “trung thành” với những thiết kế vỏ nhựa trên các sản phẩm cao cấp nhất của mình. Điều này thường bị coi là một điểm trừ đối với các sản phẩm của Samsung khi so sánh với các đối thủ.

Chẳng hạn Galaxy S4, chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung vào thời điểm hiện tại thường bị chê là “nhìn rẻ tiền” hơn so với đối thủ HTC One có vỏ từ hợp kim nhôm.

Dù vậy, Samsung vẫn khẳng định rằng, việc lựa chọn chất liệu nhựa của hãng là để thiết bị nhẹ và bền hơn.

Tuy nhiên, dường như đã đến lúc hãng điện tử Hàn Quốc quyết định thay đổi quan điểm của mình để phù hợp hơn với xu hướng chung. Và rất nhiều người kỳ vọng, sự thay đổi này sẽ bắt đầu từ thiết bị Galaxy S thế hệ thứ 5.

Theo dự kiến, ít nhất phải 9 tháng nữa thì Galaxy S5 mới ra mắt. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ về Galaxy S5 đã bắt đầu được lan truyền trên các trang mạng từ hồi đầu tuần trước.

Theo một thông tin rò rỉ, Galaxy S5 sẽ có camera 16 megapixel với hệ thống chống rung quang học giống như trên LG G2.

Những tin đồn về một thiết bị cao cấp như Galaxy S5 là chuyện bình thường. Dẫu vậy, có lẽ chúng ta vẫn phải chờ đợi một thời gian khá lâu nữa mới có thể kiểm chứng được những thông tin này.

Theo Lê Văn (VNN / CNET)

Đọc thêm