Galaxy S sẽ lên Android 2.3 vào tháng sau

Galaxy S sẽ lên Android 2.3 vào tháng sau ảnh 1

Samsung Galaxy S sẽ lên Android 2.3 vào tháng 3 tới tại châu Âu. Ảnh: Pocket-lint.

Trang Slashgear cho biết, mẫu smartphone Android Galaxy S của Samsung sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 2.3 mới nhất, Gingerbread, vào tháng 6. Thông tin này mới đây đã được Samsung Germany xác nhận, thông qua một sự kiện vừa mới được tổ chức ở Frankfurt (Đức).

Trong khi đó một nguồn tin khác từ Samsung Hub cho biết thêm, hãng Hàn Quốc sẽ phát hành phiên bản phần mềm Android 2.3 cho dòng máy Galaxy S của hãng tại thị trường Italy bắt đầu từ 10/3 tới đây. Như vậy có thể trong tháng 3 tới đây, dòng smartphone Android Samsung Galaxy S tại thị trường châu Âu sẽ bắt đầu được nâng cấp lên phiên bản Gingerbread.

Trong lần cập nhật mới ngoài việc nâng cấp hệ điều hành, mẫu smartphone tới từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ được bổ sung thêm một số tính năng mới, như khả năng lựa chọn văn bản để thao tác copy/paste với một chạm, bàn phím ảo được thay đổi, hệ thống quản lý năng lượng được cải thiện để giúp tăng tuổi thọ pin. Ngoài ra, máy sẽ được tích hợp VoiP và hỗ trợ SIP phục vụ tốt các tính năng Skype và Google Voice đi kèm một số giao diện đồ họa cho hợp lý hơn.

Theo Tú An (Sohoa)

Đọc thêm