Galaxy S IV có kiểu dáng không khác Galaxy S III

Galaxy S IV có kiểu dáng không khác Galaxy S III ảnh 1

Màn giới thiệu Galaxy S IV sẽ diễn ra vào sáng mai (giờ Việt Nam) tại New York (Mỹ). Ảnh: Nguyễn Tuấn.

Trong khi cấu hình chi tiết và một số tính năng độc đáo của Galaxy S IV đã rò rỉ gần như đầy đủ những ngày qua thì kiểu dáng của máy vẫn là điều bí mật. Đại diện của Samsung từng tiết lộ, chiếc Galaxy thế hệ mới của hãng vẫn sử dụng chất liệu vỏ nhựa, và thiết kế với nắp pin có thể tháo mở giống như Galaxy S III thay vì nguyên khối.

Một diễn đàn công nghệ ở Trung Quốc thậm chí còn tung lên hình ảnh thực tế được cho là Galaxy S IV phiên bản nội địa hỗ trợ 2 SIM với tên mã GT-I9502. Model này có thiết kế như mô tả từ đại diện của hãng Hàn Quốc và kiểu dáng cũng tương tự Galaxy S IV. Thậm chí, trang Twitter của Samsung Mobile tại Mỹ cũng tung lên một bức hình ẩn ý về sản phẩm mới với kiểu dáng không khác nhiều Galaxy S III tiền nhiệm.

Galaxy S IV có kiểu dáng không khác Galaxy S III ảnh 2

Loạt ốp lưng dành cho Galaxy S IV được một nhà bán lẻ tại Anh tung lên mạng.

Mới đây, nhà bán lẻ nổi tiếng tại Anh, MobileFun vừa tung lên hình ảnh những bộ ốp lưng (case) bảo vệ dành cho Galaxy S IV với nhiều màu sắc nhưng gây chú ý ở thiết kế mỏng, bốn góc cạnh bo tròn và các lỗ khoét vị trí của camera và loa ngoài không khác nhiều so với với phiên bản GT-I9502 xuất hiện ở Trung Quốc. Ngay cả vị trí của đèn flash nằm ngay dưới camera trên tấm ốp bảo vệ cũng tương tự như phiên bản bị rò rỉ.

Galaxy S IV có kiểu dáng không khác Galaxy S III ảnh 3

Phụ kiện này có kiểu dáng không khác với với chiếc Galaxy S IV vừa xuất hiện ở Trung Quốc.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm