Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 1

Galaxy S II có cấu hình mạnh mẽ. Ảnh: Quốc Hoàn.

Chiến tranh trên phân khúc smartphone cao cấp tại thị trường Việt Nam sẽ xuất hiện trong mùa hè năm nay. LG sẽ mang bộ ba Optimus 2X, Black và 3D từ tháng 3 tới, trong khi Sony Ericsson cũng sẽ về Xperia Arc, Play. Các nhà sản xuất sẽ tranh thủ sớm để đưa máy xuất hiện trước thời điểm tháng 6, khi Apple trình làng chiếc iPhone thế hệ thứ 5.

Trước thời điểm đó một tháng, Samsung sẽ đưa lên kệ bản Galaxy S II. Nối tiếp sự thành công của Galaxy S năm ngoái, phiên bản tiếp theo được chờ đợi là một đối trọng thực sự của iPhone mới từ thiết kế đến tính năng mạnh mẽ.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ mức giá của model này, tuy nhiên với cấu hình mạnh mẽ, so sánh với các thiết bị trên thị trường, Galaxy S II sẽ nằm trong nhóm máy có giá cao, trên 15 triệu đồng.

Hiện tại, hãng đã trình làng 4 thiết bị tại Việt Nam nằm trong dòng Galaxy gồm SL, Fit, Ace và Mini với giá từ 4 đến trên 12 triệu đồng. Cùng với Bada, Samsung hứa hẹn sẽ mang ra thị trường nhiều mẫu Android hơn nữa nhằm mở rộng thị phần, cạnh tranh với các đối thủ như LG, HTC, Motorola...

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 2

Thiết bị hỗ trợ quay phim full HD.

Galaxy S II sở hữu màn hình Super AMOLED Plus, đây là công nghệ mới, hỗ trợ nhìn tốt hơn cả Super AMOLED trên thế hệ trước. Màn hình của máy rộng 4,3 inch, cảm ứng điện dung, Samsung cho rằng, đây là công nghệ tốt nhất thế giới, vượt qua cả IPS trên iPhone 4.

Máy dùng bộ vi xử lý hai lõi, RAM 1GB. Đây cũng là mẫu smartphone mỏng và nhẹ với đồ dày chỉ 8,49 mm, vượt qua cả Xperia Arc của Sony Ericsson. Máy sử dụng pin dung lượng 1.650 mAh.

Smartphone mạnh mẽ của Samsung hỗ trợ quay phim full HD 1080p. Người dùng có thể lướt web với sự hỗ trợ của Adobe Flash 10.1 đầy đủ. Samsung cũng mang giao diện mới với Android gần như được tùy biến hoàn toàn, người dùng có thể đi vào 4 tính năng được gọi là các hub như Reader, Game, Music và Social.

Bộ ảnh chính chức của Samsung Galaxy S II

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 3

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 4

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 5

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 6

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 7

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 8

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 9

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 10

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 11

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 12

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 13

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 14

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 15

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 16

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 17

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 18

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 19

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 20

Galaxy S II tháng 5 về Việt Nam ảnh 21

Ảnh: Samsung

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm