Galaxy S II là điện thoại tốt nhất châu Âu

Galaxy S II là điện thoại tốt nhất châu Âu ảnh 1

Samsung Galaxy S II được vinh danh ở hạng mục điện thoại tốt nhất.

Hiệp hội âm thanh và hình ảnh châu Âu - EISA vừa công bố các giải thưởng nghe nhìn 2011-2012, mảng di động đánh giá sự thành công của các sản phẩm đến từ Sony Ericsson, Samsung, HTC và Acer.

Giải thưởng quan trọng nhất được trao cho Galaxy S II, theo EISA, màn hình tuyệt đẹp và vi xử lý lõi kép 1,2GHz khiến người dùng có thể làm bất cứ điều gì trên tay như lướt web, quay video full HD, chơi game hay chụp ảnh 8 Megapixel. Hiệp hội này cũng bình luận về thiết kế siêu mỏng 8,49 mm và giao diện TouchWiz thân thiện trên nền Android 2.3. Năm ngoái, chiếc Galaxy S của Samsung cũng nhận được giải thưởng này.

Điện thoại chụp ảnh châu Âu được trao cho Sony Ericsson Xperia Arc, với màn hình đèn nền LED và công nghệ Bravia tối ưu cho xem ảnh, video, siêu mẫu của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển còn có máy ảnh 8,1 Megapixel, cảm biến Exmor R cho các bức ảnh đẹp, máy cũng hỗ trợ quay phim HD.

Chacha nhận giải thưởng điện thoại kết nối mạng xã hội tốt nhất, thiết kế đơn giản, bàn phím QWERTY tiện dụng là những điểm để EISA đánh giá cao sản phẩm này.

Cũng ở hạng mục thiết bị di động, mẫu tablet Acer Tab A500 được trao giải máy tính bảng châu Âu.

Theo Quốc Khánh (Sohoa)

Đọc thêm