Galaxy S II chính hãng 13,5 triệu

Galaxy S II chính hãng 13,5 triệu ảnh 1

Giá chính hãng của Galaxy S II tốt so với các model hai nhân khác. Ảnh: Quốc Huy.
Đây là mức giá tốt, bởi Galaxy S II là mẫu smartphone "hot" nhất trong mùa hè này, thiết bị hội tụ ba tính năng gồm thiết kế siêu mỏng, màn hình rực rỡ và vi xử lý mạnh mẽ. Ngoài ra, Galaxy S II cũng cạnh tranh hơn các đối thủ dùng chip lõi kép như HTC Sensation (15,2 triệu), LG Optimus 2X (15 triệu).

Galaxy Tab 10.1 phiên bản 3G, Wi-Fi dung lượng 16GB có giá khởi điểm là 14 triệu đồng, rẻ hơn iPad 2 cấu hình tương đương.

Song song với hai mẫu smartphone trên, Samsung cũng giới thiệu giá của các mẫu máy cầm tay giải trí Galaxy S Wi-Fi 4.0 và Galaxy S Wi-Fi 5.0 là 5 và 6 triệu. Đây là những model cạnh tranh với iPod Touch, máy có kiểu dáng giống điện thoại Galaxy S, nhưng chỉ hỗ trợ giải trí, kết nối Wi-Fi và không có sóng di động.

Sự kiện dành cho các đại lý bán lẻ được tổ chức tại Đà Nẵng. Vào ngày 14/7 tới, hãng sẽ làm lễ ra mắt Galaxy S II tại thị trường Việt Nam, một ngày sau đó, chương trình đặt hàng trước sẽ chính thức bắt đầu.

Galaxy S II chính hãng 13,5 triệu ảnh 2

Galaxy Tab 10.1 với thiết kế siêu mỏng, máy có giá 14 triệu. Ảnh: Quốc Huy.
Gói tặng kèm dành cho người dùng đặt hàng trước có giá khoảng 4,5 triệu cho Galaxy S II gồm 12 tháng dùng 3G, phụ kiện đi kèm bao da, pin rời, đĩa cài các ứng dụng. Trong khi Galaxy Tab 10.1 có gói tặng kèm 4 triệu với một năm dùng 3G, bao da, bộ kết nối USB và đĩa cài ứng dụng.

Samsung Galaxy S II và Tab 10.1 là những thiết bị siêu mỏng trên cả hai phân khúc smartphone ta máy tính bảng. Đây đều là những thiết bị "mũi nhọn" của Samsung tấn công vào cả hai nhóm sản phẩm mới nổi.

Galaxy S II trước khi đến Việt Nam đã đạt doanh số 3 triệu chiếc sau 55 ngày xuất hiện. Máy có thiết kế siêu mỏng, 8,49 mm, màn hình Super AMOLED Plus rộng 4,3 inch và bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz.

Trong khi đó, Galaxy Tab 10.1 sở hữu độ mỏng chỉ 8,6 mm, mỏng nhất trong số những tablet hiện đại, thấp hơn iPad 2 là 0,2 mm. Model này có màn hình rộng 10.1 inch, chạy Honeycomb 3.1, hỗ trợ mạnh mẽ các kết nối, giao diện TouchWiz được làm mới.

Dự kiến, trong đợt đặt hàng đầu tiên, sẽ có 2.000 chiếc Galaxy S II và 1.000 chiếc Galaxy Tab 10.1.
Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm