Galaxy S 4GB chính hãng giá 10,4 triệu

Galaxy S 4GB chính hãng giá 10,4 triệu ảnh 1

Giá bán Galaxy S 4GB trên trang web FPT Shop.

Các hệ thống cửa hàng lớn như Viễn Thông A, FPT Shop đã treo giá mẫu smartphone mới, trong khi đó, Samsung chưa thông báo kế hoạch sẽ bán sản phẩm này.

Ở mức giá 10,4 triệu, Galaxy S I9003 sẽ rẻ hơn model bán trước đó 1,2 triệu đồng, máy vẫn giữ cấu hình và các trang bị tương tự, nhưng bộ nhớ rút gọn từ 16 xuống còn 4GB.

Mức giá 10,4 triệu, Galaxy S I9003 (hay còn gọi Galaxy SL) sẽ cạnh tranh tốt với nhiều đối thủ trong phân khúc như HTC Legend, Acer Liquid Metal bởi màn hình rộng, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tốt.

Galaxy S I9003 hiện là một trong những tâm điểm của Samsung đầu năm nay, ngoài chương trình bán giảm giá thu hút khá đông người dùng, hiện hãng đang tích cực quảng bá mẫu Android chơi game màn hình rộng của mình, các chương trình hoạt náo đường phố và tại các siêu thị được Samsung trình diễn từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5.

Galaxy S 4GB chính hãng giá 10,4 triệu ảnh 2

Galaxy S là mẫu smartphone mạnh mẽ. Ảnh: Quốc Huy.

Sau khi không bán bản Galaxy S I9000, thì mẫu I9003 là phiên bản thay thế có mặt trên thị trường Việt Nam đầu tháng. Thay màn hình Super AMOLED bằng Super Clear LCD, model mới nâng cao dung lượng pin, kiểu dáng dày hơn, nhưng vẫn giữ các kết nối mạnh mẽ, đồ họa chơi game, xem phim.

Máy sử dụng bộ vi xử lý 1GHz Cortex A8 CPU, PowerVR SGX530 GPU với chipset TI OMAP 3630. Galaxy S có bộ nhớ RAM 478MB, camera 5 Megapixel hỗ trợ quay phim HD, Wi-Fi chuẩn n, kết nối 3G với HSDPA, chạy Android 2.2 Froyo với Flash 10.1 đầy đủ.

Android là tâm điểm của Samsung trong năm nay với các mẫu smartphone mạnh mẽ. Quý I vừa rồi, hãng đã đưa ra thị trường Việt Nam các bản Fit, Mini và Ace có giá từ 4 đến gần 8 triệu đồng, sắp tới, nhà sản xuất này sẽ bán Galaxy S II với màn hình rộng 4,3 inch, máy tính bảng Galaxy Tab các bản 7 inch Wi-Fi và Tab 10,1 inch.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm