Galaxy Note III sẽ ra mắt vào 4/9

Ngày hôm qua, hãng điện tử Hàn Quốc đã chính thức gửi giấy mời tham dự sự kiện “Samsung Unpacked” lần thứ 2 trong năm 2013 vào ngày 4/9 tại Berlin.

Sự kiện “unpacked” lần trước đã được Samsung tổ chức vào tháng 3 vừa qua để giới thiệu chiếc Galaxy S4.

Galaxy Note III sẽ ra mắt vào 4/9 ảnh 1

Thông báo về sự kiện tham dự chương trình Samsung Unpacked lần 2 năm 2013 của Samsung.

Với chủ đề “Note the Date”, nhiều người tin chắc rằng, trong sự kiện diễn ra vào 4/9 tới đây, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note thế hệ thứ 3.

Tại Hội nghị IFA năm ngoái diễn ra tại Bắc Kinh năm ngoái, Samsung cũng đã cho ra mắt chiếc Galaxy Note II đình đám của mình.

Theo nội dung ghi trên giấy mời thì sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 7 giờ tối ngày 4/9 (khoảng 2 giờ đêm tại Việt Nam). Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tổ chức một sự kiện tại Quảng trường Thời đại, Mỹ cho những phóng viên không tới tham dự IFA được.

Toàn bộ sự kiện giới thiệu sản phẩm mới sẽ được Samsung truyền hình trực tiếp trên YouTube.

Galaxy Note III là thiết bị được rất nhiều người trông đợi từ Samsung do thành công của chiếc Note II tiền nhiềm. Cho tới hiện tại, những thông tin liên quan tới chiếc phablet Note III chỉ mới dừng lại ở những… tin đồn.

Theo những thông tin rò rỉ, Galaxy Note III sẽ sử dụng chip xử lý và đồ họa tám lõi và có tới 3 kích cỡ màn hình khác nhau. Ngoài ra, nhiều thông tin cũng cho rằng, cùng với Galaxy Note III, Samsung sẽ giới thiệu chiếc smartwatch mang thương hiệu Gear của mình với một “sự kết hợp đặc biệt” giữa hai thiết bị.

Tuy nhiên, có lẽ mọi thông tin về chiếc Galaxy Note III chỉ có thể chứng thực khi sự kiện “Note the Date” diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây.

Theo Lê Văn (VNN / AllThingsD

Đọc thêm