Galaxy J7 Prime - Thủ lĩnh trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Prime - Thủ lĩnh của phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Prime hứa hẹn sẽ là gương mặt sáng giá nhất trong phân khúc tầm trung từ 5-8 triệu đồng. Sản phẩm có màn hình Full HD 5.5 inch, vi xử lý lõi tám, 3 GB RAM và chạy trên nền Android 6.0.1.

Camera chính có độ phân giải 13 MP kèm đèn flash LED, tốc độ chụp và lấy nét nhanh, cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá. Camera trước 8 MP, khẩu độ f/1.9 giúp chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. 

Galaxy J7 Prime - Thủ lĩnh trong phân khúc tầm trung ảnh 1Galaxy J7 Prime - Thủ lĩnh trong phân khúc tầm trung ảnh 2Galaxy J7 Prime - Thủ lĩnh trong phân khúc tầm trung ảnh 3Galaxy J7 Prime - Thủ lĩnh trong phân khúc tầm trung ảnh 4Galaxy J7 Prime - Thủ lĩnh trong phân khúc tầm trung ảnh 5

Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tận hưởng đặc quyền với bộ quà tặng Galaxy (Galaxy Gift), tích hợp sẵn chế độ S-Bike giúp lái xe an toàn. 

Dự kiến, Galaxy J7 Prime sẽ có mặt tại FPT Shop từ này 23-9 với mức giá 6,290 triệu đồng cho hai màu đen và gold. Khi đặt trước từ ngày 1 đến 22-9, bạn sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá hai triệu đồng và cơ hội quay số trúng 500 laptop Asus Core i3.

 

Đọc thêm