Galaxy III lại tiếp túc rò rỉ cấu hình “siêu khủng”

Theo thông tin vừa được tiết lộ trên trang công nghệ tiếng Hàn Quốc ETNews thì Samsung sẽ sử dụng vi xử lý lõi tứ thế hệ mới nhất cho chiếc smartphone Galaxy S III của mình. Điều này là hoàn toàn có khả năng, bởi lẽ HTC, một trong những đối thủ chính trên thị trường smartphone của Samsung sẽ sử dụng vi xử lý lõi tứ cho 2 mẫu sản phẩm Edge và Zeta vào năm nay.

Galaxy III lại tiếp túc rò rỉ cấu hình “siêu khủng” ảnh 1

Galaxy S III chắc hẳn sẽ có cấu hình còn “khủng” hơn Galaxy S II hiện tại
Bên cạnh đó, có nhiều thông tin cho thấy Samsung cũng đã hoàn tất thử nghiệm vi xử lý lõi tứ trên các sản phẩm của mình và sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm mang thương hiệu Exynos vào năm 2012.

Ngoài vi xử lý, Galaxy S III còn được cho là sẽ được trang bị màn hình độ phân giải chuẩn HD (1820x720) sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus, hỗ trợ kết nối 4G LTE và hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Máy vẫn sẽ được trang bị camera 12 megapixel và 2GB bộ nhớ RAM giống với những tin đồn trước đây về Galaxy S III.

Cũng theo trang tin ETNews, Samsung hiện đang làm việc tích cực để tích hợp công nghệ 3D và chiếc smartphone thế hệ mới của mình, không chỉ mang đến chức năng hiển thị 3D, mà còn cả chức năng chụp ảnh và quay phim 3D cũng như khả năng kết nối với TV 3D.

Ngoài ra, thông tin về một chiếc smartphone với tên gọi Galaxy S 3D cũng dự kiến sẽ được Samsung tung ra vào nửa sau năm 2012. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc smartphone 3D đầu tiên trên thị trường. Đầu năm nay, hãng sản xuất khác đến từ Hàn Quốc là LG đã tung ra chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường có tính năng hỗ trợ 3D, LG Optimus 3D. Sau đó, HTC cũng đã giới thiệu chiếc smartphone Evo 3D của mình. Cả 2 sản phẩm đều có tính năng hỗ trợ nội dung, quay phim và chụp ảnh 3D.

Hiện những thông tin về Galaxy S III và Galaxy 3D vẫn chưa được Samsung xác nhận, tuy nhiên, chắc hẳn rằng thế hệ mới của thương hiệu Galaxy S sẽ có cấu hình mạnh mẽ và vượt trội hơn so với  Galaxy S II, vốn đã đánh giá rất cao về cấu hình và tính năng.

Nhiều khả năng, Galaxy S III sẽ được Samsung trình làng tại Hội nghị di động thế giới 2012, diễn ra từ 27/2 đến 1/3 tới đây.

Hiện dòng smartphone Galaxy S vẫn đang là một trong những “con át chủ bài” của Samsung. Tính đến tháng 10 năm ngoái, Samsung đã tiêu thụ tổng cộng hơn 30 triệu chiếc cả Galaxy S lẫn Galaxy S II trên toàn thế giới.

Theo T.Thủy (Dân trí / UnWired)

Đọc thêm