Galaxy A6 và A6+ thiết lập kỷ lục mới của Samsung tại TGDĐ

Samsung Galaxy A6, A6+ sẽ lên kệ tại Thế Giới Di Động, Điện máy XANH, Trần Anh và trang thương mại điện tử vuivui.com với mức giá lần lượt là 6.990.000 đồng và 8.990.000 đồng. Từ nay cho đến ngày 30-6, khách hàng mua sản phẩm sẽ được trả góp 0% lãi suất (hoặc một thùng Coca đối với Galaxy A6+), ưu đãi quà tặng Galaxy trị giá 1 triệu đồng và gói bảo hiểm rơi vỡ sáu tháng.

Với Galaxy A6/A6+, Samsung mang đến trải nghiệm chụp ảnh và selfie dễ dàng nhưng chất lượng. Camera sau có khẩu độ lớn F1.7 + F1.9 cho phép người dùng bắt hình ảnh rõ nét và rực rỡ ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Galaxy A6+ được trang bị bộ camera kép và chức năng xóa phông chủ động live focus, người dùng có thể thỏa sức tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với nhiều hiệu ứng Bokeh độc đáo và nghệ thuật cho mỗi khung ảnh. Đặc biệt, Galaxy A6+ còn mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động thông qua màn hình tràn viền 6.0 chuẩn cinema 18,5:9 cùng công nghệ Super AMOLED Full HD+ kết hợp với hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos sống động, đưa trải nghiệm giải trí lên tầm cao mới.

Bên cạnh chương trình giao hàng và mở bán, Thế Giới Di Động cũng dành những ưu đãi đặc biệt cho khách tham gia Samsung Fan Day với một Galaxy A6 miễn phí cùng 66 suất bốc thăm giảm giá lên đến 66% khi mua sản phẩm này. 666 khách hàng mua Samsung A6 và A6+ đầu tiên tại sự kiện cũng được giảm 666.000 đồng.  

6 cách tản nhiệt laptop cực hiệu quả
6 cách tản nhiệt laptop cực hiệu quả
(PLO)- Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Dưới đây là một số cách giúp giảm nhiệt độ và tăng tuổi thọ cho máy.

Đọc thêm