Fujitsu ra mobile truyền thống với tính năng độc đáo

Fujitsu ra mobile truyền thống với tính năng độc đáo ảnh 1

F001 có bảy màu cho người dùng lựa chọn. (Nguồn: newlaunches.com)
Vào ngày 4/11/2011, F001 đã được Fujitsu trình làng với nhiều đặc điểm thú vị.

Điểm đặc biệt đáng chú ý đầu tiên của F001 nằm ở màu sắc đa dạng, với 7 phiên bản màu khác nhau để người dùng lựa chọn.

Bên cạnh đó, F001 được thiết kế mỏng với những đường cong hợp lý, giúp người dùng dễ dàng cầm sản phẩm này trên tay một cách chắc chắn. Ngoài ra, F001 còn được trang bị camera 13,1-megapixel, với khả năng chụp ảnh chất lượng và liên tục.

Cùng với đó, mẫu điện thoại di động mới nhất của Fujitsu còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như chống nước, chống bụi, đèn bàn phím ấn tượng, tính năng Quick Deco cho phép soạn các email nhanh chóng chỉ với một chạm, hay các tính năng Hakkiri Voice Basic (nghe âm thanh thoại rõ) và Yukkuri Voice (nghe âm thanh thoại chậm rãi) độc đáo của Fujitsu.

Trong trường hợp nhận cuộc gọi ở nơi đông người, tính năng Hakkiri Voice Basic sẽ giúp làm rõ lời của người gọi, còn Yukkuri Voice lại có tác dụng làm chậm tốc độ lời nói của người gọi, để người dùng tiếp nhận thông tin hiệu quả hơn.

Ngoài ra, F001 còn có chế độ lọc tạp âm để giảm thiểu tiếng ồn trong khi đàm thoại, cùng khả năng tự động điều chỉnh âm lượng thiết bị tùy thuộc vào môi trường xung quanh.

Đặc biệt, những người dùng thường xuyên bận rộn sẽ tìm thấy sự tiện lợi của tính năng tự động gửi email và “email chờ” của F001.

Trong trường hợp người dùng không thể gửi email tại một thời điểm nào đó, do lỗi dịch vụ, người dùng có thể đặt chế độ cho F001 để tự động gửi email khi dịch vụ được khôi phục.

Còn với tính năng “email chờ,” khi người dùng không có thời gian để đọc một tin nhắn, họ có thể đánh dấu để tin nhắn này được đưa vào thư mục “Đọc sau.” Trên màn hình chờ của F001, số lượng tin nhắn chờ được đọc sẽ hiển thị để nhắc người dùng.

Theo kế hoạch, F001 sẽ được bán tại Nhật Bản từ ngày 9/11, qua hệ thống phân phối của KDDI Corporation và Okinawa Cellular Telephone Company./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm