Fujitsu ra mắt ultrabook màn hình độ phân giải cực “khủng”

Cùng với hàng loạt hãng sản xuất máy tính khác ra mắt những sản phẩm đầu tiên sử dụng thế hệ vi xử lý Haswell mới nhất của Intel, hãng công nghệ Fujitsu của Nhật Bản cũng đã cho ra mắt chiếc ultrabook đầu tiên của mình sử dụng thế hệ vi xử lý này, với tên gọi UH90/L.

Fujitsu ra mắt ultrabook màn hình độ phân giải cực “khủng” ảnh 1

Bức ảnh hiếm hoi được Fujitsu trình diện của UH90/L
Với điểm dày nhất trên máy chỉ 15,5mm, đây là chiếc ultrabook màn hình 14-inch và sử dụng ổ cứng HDD mỏng nhất thế giới. Không chỉ có ưu điểm về thiết kế siêu mỏng, UH90/L còn nổi bật với độ phân giải màn hình lên đến 3200x1800, tức là có số điểm ảnh nhiều gấp 2,7 lần so với độ phân giải Full HD 1080p, tương đương mật độ điểm ảnh 262ppi.
Màn hình của sản phẩm sử dụng công nghệ IGZO (indium gallium zinc oxide) do Sharp phát triển, là công nghệ cho phép tạo ra các điểm ảnh có kích cỡ nhỏ hơn, điều này giúp trang bị số điểm ảnh nhiều hơn trên một đơn vị diện tích. UH90/L sử dụng thỏi pin 45Wh, cho thời lượng sử dụng trong 11 giờ trên mỗi lần sạc.
Về cấu hình cơ bản, UH90/L sẽ sử dụng bộ vi xử lý Core i5 Haswell (không rõ tốc độ), với 4GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 500GB HDD, cùng tùy chọn nâng cấp để sử dụng dạng đặc SSD.
Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vòa ngày 28/6 tới đây với 2 màu đen và đỏ. Mặc dù mức giá chưa được Fujitsu công bố tuy nhiên dự đoán sẽ có giá lên đến 1.900USD.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm