Fujitsu giới thiệu laptop siêu mỏng tại Việt Nam

Fujitsu giới thiệu laptop siêu mỏng tại Việt Nam ảnh 1

Cận cảnh laptop siêu mỏng, nhẹ LIFEBOOK SH771 của Fujitsu

SH771 có thiết kế màn hình 13.3 inch, cân nặng chỉ 1,22 kg với vỏ bọc hợp kim Magie nhẹ và bền. Đây là dòng LIFEBOOK mỏng và nhẹ nhất hiện nay của Fujitsu.

ông Lim Teck Sin – Phó Chủ tịch phụ trách Marketing và Kỹ thuật của Fujitsu Châu Á-Thái Bình Dương - chia sẻ: “Sự ra đời của sản phẩm LIFEBOOK SH771 là bước khởi đầu cho một chặng đường mới khẳng định đẳng cấp mới cho các dòng laptop của Fujitsu về mặt thiết kế”.

Máy được tùy chọn trang bị bộ xử lý Intel Core i7 hoặc Core i5 mới HM65 với nền tảng Huron River, và được hỗ trợ bởi ổ cứng 500GB có tốc độ 7200rpm và 4GB RAM.

Với tính năng 0-watt AC adapter duy nhất chỉ có trên các dòng LIFEBOOK, người dùng sẽ tiết kiệm được 99% điện năng khi máy ở chế độ tắt hoặc tạm dừng.

Theo nhà sản xuất Fujitsu, SH771 có thời gian sử dụng đến 13,7 giờ trên phiên bản pin tiêu chuẩn và lên 18 giờ đối với pin phụ có thể tháo rời.

Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng “nạp pin mọi lúc” (USB Anytime Charging) với cổng USB 3.0, cho phép người dùng sạc pin điện thoại, máy chơi game, máy nghe nhạc và các loại thiết bị khác mà không cần phải khởi động máy.

SH771 có bộ cảm biến bán dẫn sử dụng tín hiệu Tần số vô tuyến (RF) siêu nhỏ, giúp nhận diện các dấu vân tay rõ ràng và chính xác tại mọi thời điểm.

Sản phẩm LIFEBOOK SH771 dự kiến bán ra thị trường Việt Nam vào tháng 1/2012 thông qua nhà phân phối - Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD).

Theo Khôi Nguyên (ICTnews)

Đọc thêm