FPT Play Box+ hỗ trợ điều khiển đèn, quạt, tivi,... từ xa

FPT Play Box+ là thiết bị TV Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV P (Android 9) của Google, tích hợp chức năng Chromecast giúp trình chiếu nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình TV dễ dàng.

Với giao diện đơn giản, trực quan, FPT Play Box+  sử dụng hệ điều hành Android TV P, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất và những gợi ý chương trình được cá nhân hóa theo sở thích của các thành viên trong gia đình. Các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, Nhạc Của Tui, YouTube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, YouTube TV, Asphalt 8, Vimeo...

FPT Play Box+ được tặng kèm điều khiển giọng nói, Voice Remote, kết hợp cùng trợ lý ảo thông minh, Google Assistant, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, lên kế hoạch hàng ngày, điều khiển các thiết bị thông minh (đèn, quạt, máy hút bụi,...) giúp tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình.

FPT Play Box+ được nâng cấp phiên bản voice remote (điều khiển bằng giọng nói) và kết nối Bluetooth.Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp 2 ăng-ten WiFi rời giúp tăng bán kính nhận sóng, bắt sóng và tăng tín hiệu mạng tốt hơn.

FPT Play Box+ sử dụng hệ điều hành Android TV P giúp tăng 70% tốc độ xử lý, giảm 80% lỗi đột ngột thoát ứng dụng. Kho ứng dụng lớn nhất thế giới Google Play cung cấp hơn 5,000 ứng dụng và trò chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Hệ sinh thái Google Home sẽ biến FPT Play Box+ trở thành như một SmartHub để điều khiển các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó còn có một số tính năng mới như Multicast, giúp tăng cường hỗ trợ chuyển động rõ nét, giảm độ trễ và nhanh hơn so với truyền hình truyền thống. 

Hiện tại FPT Play Box+ đang được bán với giá 1,59 triệu đồng, chi phí này đã bao gồm phí sử dụng 01 năm gói truyền hình Giải trí (hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc), xem trọn mùa giải 2018 – 2019 EPL – Serie A với các giải bóng đá châu Âu Premier League (ngoại hạng Anh), độc quyền giải Serie A và một số trận thuộc FA cup. 

Ngoài ra, trong thời gian từ 19-3-2019 đến hết ngày 29-3-2019, khi mua FPT Play Box+ sẽ được tặng thêm 2 tháng thuê bao gói K+ trị giá 250.000 đồng.

Đọc thêm