FPT phân phối chính thức dòng màn hình AOC mới

Nhân dịp ký kết, FPT Distribution và AOC giới thiệu 2 dòng màn hình mới gồm màn hình LCD AOC N941Sw và màn hình LCD LED AOC e940Sw.

FPT phân phối chính thức dòng màn hình AOC mới ảnh 1

Hợp tác giữa FPT và AOC sẽ nhập khẩu nhiều loại màn hình công nghệ cao

Dòng màn hình AOC N941Sw có lượng tiêu thụ điện năng thấp và các chứng nhận khác về bảo vệ môi trường. Điều này hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp, các đơn vị giáo dục và tiệm kinh doanh net trong xu hướng tiết kiệm chi phí điện hiện nay. AOC N941Sw cho phép lựa chọn bề mặt khung bảo vệ màn hình bằng nhựa cho việc sử dụng thông thường hoặc bằng kính cứng bảo vệ tối đa khi phục vụ cho số đông tại các lớp học hay tiệm kinh doanh net. Ngoài ra, bề mặt khung bảo vệ này có thể tháo rời, rất thuận tiện khi lau bụi và hơi nước. Thêm vào đó, AOC N941Sw còn hỗ trợ cổng USB dành cho kết nối webcam và các thiết bị lưu trữ flash. Điều đặc biệt mở rộng là AOC N941Sw gắn thêm một cái móc ở rìa màn hình dùng để treo tai nghe, làm gọn gàng bàn làm việc. Giá tham khảo hiện tại là 2.200.000đ (bao gồm VAT).

Dòng màn hình AOC e940Sw siêu mỏng và thời trang rất phù hợp cho người tiêu dùng trẻ, năng động và cá tính. Là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ LED và công nghệ màn hình xanh, AOC e940Sw không chỉ là màn hình, mà đó là phong cách sống của người dùng. Điểm nổi trội là ở thiết kế siêu mỏng và sang trọng thể hiện ở độ mỏng chỉ 18.5cm và những hoa văn thiết kế đẹp mắt trên thân màn hình. Ngoài ra, AOC e940Sw có hệ số tương phản cực cao lên đến 20,000,000:1 cho phép người dùng xem được rõ nét những hình ảnh trong vùng tối. Sẵn sàng tính năng HDCP và số lượng màu hiển thị lên tới 500.000 màu, người dùng sẽ tận hưởng được những hình ảnh có màu sắc phong phú và độ nét cực cao mà không bị giảm chất lượng khi xem các nội dung kỹ thuật số. Trong thời gian từ 25/11/2010 đến 31/12/2010, người tiêu dùng mua một màn hình LED AOC e940Sw sẽ nhận được một bộ phụ kiện máy tính trị giá lên tới 200,000đ. Giá tham khảo hiện tại là 2,560,000đ (bao gồm VAT).

Tất cả sản phẩm màn hình AOC đều được bảo hành trong thời gian 3 năm. Ngoài ra, nếu sản phẩm bị hư hỏng các chức năng của màn hình trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua, người dùng có thể đổi sản phẩm mới bằng cách liên hệ với cửa hàng nơi mua. Dịch vụ bảo hành màn hình AOC hiện nay cũng đang được FPT cung cấp. Bà Võ Thị Hoàng Quân – Tổng giám đốc FPT Distribution phát biểu: “AOC đã ứng dụng được công nghệ tiến tiến trong việc sản xuất ra màn hình LCD thể hiện hình ảnh trung thực và sắc nét. Điều này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu phát triển của chúng tôi, đó là mang những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho đời sống, học tập và làm việc của người tiêu dùng và các doanh nghiệp Việt Nam. Bằng hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, chúng tôi tin chắc rằng sẽ nhanh chóng mang các dòng màn hình mới với chất lượng và phong cách độc đáo tới tay người tiêu dung, cùng những dịch vụ tốt nhất”.

FPT phân phối chính thức dòng màn hình AOC mới ảnh 2

FPT phân phối chính thức dòng màn hình AOC mới ảnh 3
FPT phân phối chính thức dòng màn hình AOC mới ảnh 4

FPT phân phối chính thức dòng màn hình AOC mới ảnh 5

TÂM BẢO

Đọc thêm