Epson ra mắt máy chiếu tương tác ở VN

Loạt máy chiếu mới mà Epson ra mắt ở Việt Nam đều sử dụng công nghệ 3LCD của hãng, theo đó máy chiếu sử dụng bộ ba chip quang học để phân tách và tái hợp lại ba kênh màu chính: đỏ, xanh lá cây và xanh da trời. Công nghệ này được quảng cáo là cho hình ảnh đẹp và sống động hơn với với DLP truyền thống.

Những model được giới thiệu ở TP HCM bao gồm EB- 450W/ 450Wi, EB-Z8050, EB-TW3500/ TW4500 và EB-85H/ 825H/ 826H.

Epson ra mắt máy chiếu tương tác ở VN ảnh 1

Người dùng có thể viết lên màn chiếu khi sử dụng máy chiếu Epson mới.

Trong đó, mẫu EB - 450W/ EB - 450WI gây ấn tượng tại buổi giới thiệu bởi khoảng cách đặt cực ngắn và tương tác nhờ bút cảm biến. Chỉ cần đặt máy chiếu cách mặt chiếu 7,1 cm và xoay đèn chiếu là có thể nhìn được hình ảnh rõ nét.

Trong khoảng cách 48cm, chúng có thể cho hình ảnh có kích thước lên đến 80 inch. Khoảng cách ngắn nhằm cho hình ảnh tốt và giảm bóng mờ lên màn. Thế hệ máy chiếu này tích hợp kèm theo bút cảm biến để người dùng có thể trực tiếp viết lên mặt chiếu để ghi chú, chú thích lên các văn bản, hình ảnh trình chiếu.

Epson cho biết, đây là sản phẩm hỗ trợ giáo dục tốt. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ Wi-Fi, cổng giao tiếp USB.

EB-Z8050W dành cho những buổi thuyết trình tại các khán phòng, hội trường lớn. Máy cho hình chiếu từ 60 đến 500 inch, tỷ lệ tương phản hình ảnh lên đến 5.000:1. Ngoài ra, EB-Z8050W còn có thêm chế độ tiết kiệm năng lượng với độ sáng chỉ 5.600 lm, tuổi thọ của đèn chiếu cũng được kéo dài lên đến 3.500 giờ.

Bộ EH-TW3500/ EH-TW4500 hỗ trợ giải trí tốt, máy sử dụng công nghệ lọc ảnh trong ngành điện ảnh, phát ra hình ảnh full HD. Model này sử dụng chip xử lý ảnh HQV Reon VX cho hình ảnh thực hơn và giàu màu sắc.

Mẫu cuối cùng là EB-85H / 825H/ 826WH hỗ trợ nhiều nhu cầu khác nhau. Model này hỗ trợ kết nối không dây wireless, có thể làm việc thông qua thiết bị điều khiển từ xa. Cổng USB trên máy còn cho phép người sử dụng có thể trực tiếp chiếu các dữ liệu hình ảnh từ các ổ nhớ USB, máy cho phép chiếu cả trên các bảng trắng lẫn bảng đen.

Theo Hùng Anh (Sohoa)

Đọc thêm