"Em út" Dune Lite về VN

Sau HD Max và HD Smart, dòng sản phẩm HD Player tới từ nhà sản xuất HDI Dune tại Việt Nam tiếp tục có thêm model mới, lần này là sản phẩm có tên gọi Dune HD Lite 53D.

"Em út" Dune Lite về VN ảnh 1

HD Lite 53D là mẫu HD Player Dune mới nhất về VN. Ảnh: HDIDune.

Khác với các người anh em như Dune Base hay Dune Prime cũng như mẫu HD Mã mới ra mắt, Lite sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ và thiết kế đơn giản hơn nhiều. Máy sở hữu kiểu dáng vuông (142 x 142 x 40 mm) với các cạnh được bo tròn, được đặt đứng hơi ngả về sau cùng với một chân đế. Vỏ máy sử dụng lớp vỏ kim loại xước tạo cảm giác hiện đại. Thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên Dune HD Lite chỉ cho phép người dùng gắn ổ cứng 2,5 inch bên trong thân máy thay vì ổ 3,5 inch.

Mẫu HD Player của HDI Dune được trang bị chipset xử lý Sigma Designs 8653, cho phép xử lý và trình diễn nhiều nội dung HD, tương thích với chuẩn nén HD thông dụng nhất hiện nay là MKV. Model này được trang bị hai cổng USB, một khe đọc thẻ nhớ SD, đi kèm với các cổng xuất HDMI 1.3 và kết nối AV Component, audio Optical.

"Em út" Dune Lite về VN ảnh 2

Dune HD Lite sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản hơn các đàn anh. Ảnh: HDIDune.

Ngoài ra, sản phẩm này còn tương thích với kết nối Wi-Fi không dây, hỗ trợ thu phát truyền hình số, nhưng phải sử dụng thêm phụ kiện bán rời bên ngoài. Dune HD Lite được tích hợp các truyền hình kỹ thuật số trên nền tảng IPTV, cho phép thưởng thức một số nội dung được cung cấp trên Internet.

Hiện tại, mẫu Dune HD Lite 53D vừa có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá tham khảo khoảng 3,5 triệu đồng.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm