Dvico sắp ra mắt đầu HD TVIX chạy Android

Dvico sắp ra mắt đầu HD TVIX chạy Android ảnh 1

Thông tin về TVIX Xroid A, đầu HD đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ điều hành Android, xuất hiện trên trang chủ của Dvico.

Cùng với việc Sigma trình làng mẫu chipset xử lý dữ liệu đa phương tiện mới mang tên mã SMP8656, trên trang chủ của mình, Dvico cho biết họ sẽ giới thiệu mẫu đầu HD đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng Android của Google tại triển lãm CES 2011 diễn ra vào tháng một năm sau. Đầu HD chạy Android của Dvico sẽ mang tên TVIX Xroid A1, sử dụng luôn chipset Sigma SMP8656 với khả năng xử lý video chất lượng cao cùng khả năng hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng truyền tải nhạc số.

Xroid A1 sẽ hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện vốn có của dòng sản phẩm TVIX. Ngoài ra, sản phẩm này còn cho phép người dùng sử dụng trình duyệt Internet để lướt web, có thể tải và cài đặt thêm các ứng dụng cho máy tương tự như điện thoại hay máy tính bảng chạy Android.

Hiện tại các thông tin cụ thể về cấu hình, giá bán cũng như hình ảnh thực tế của TVIX Xroid A1 vẫn được Dvico giữ kín cho tới khi triển lãm CES 2011 khai mạc.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm