Dune HD Duo, đầu HD hỗ trợ 2 ổ cứng

Với sự xuất hiện của model Dune HD Duo, số lượng các mẫu HD Player mang thương hiệu HDI Dune có mặt ở thị trường VN đã lên tới con số 8.

Sở hữu ngoại hình lớn mang nhiều nét tương đồng với model HD Max tuy nhiên model Duo mới lại không được trang bị đầu độc Blu-ray tích hợp như người anh em. Thay vào đó, tính năng nổi bật nhất ở sản phẩm là việc được trang bị tới hai ổ cứng gắn trong 3,5 inch và cho phép hoạt động đồng thời. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng cũng có thể bổ sung thêm các module Dune HD Smart riêng biệt.

Với mức giá bán ra 7,5 triệu đồng, Dune HD Duo được trang bị chipset Sigma hiện đại SMP8642, cho phép xử lý nội dung HD mượt mà, tốc độ cao. Hệ thống giải mã âm thanh tương thích với các chuẩn chất lượng cao như DTS HD Master Audio lẫn Dolby TrueHD lên tới 7.1 kênh. Tính năng đặc biệt mà nhà sản xuất giới thiệu trên sản phẩm là khả năng truy xuất mạng nhanh, hỗ trợ dịch vụ truyền hình IPTV, Internet Radio, dịch vụ tải Torrent và trình duyệt Web.

Dưới đây là một số hình ảnh về Dune HD Duo:

Dune HD Duo, đầu HD hỗ trợ 2 ổ cứng ảnh 1

Dune HD Duo là mẫu HD Player vừa có mặt trên thị trường với giá bán 7,5 triệu đồng, model này sở hữu kiểu dáng khá giống với model Dune HD Max.

Dune HD Duo, đầu HD hỗ trợ 2 ổ cứng ảnh 2

Tuy nhiên thay vì được trang bị đầu đọc Blu-ray thì HD Duo lại sở hữu tới 2 ổ cứng HDD 3,5 inch tích hợp. Một đặt ở bên trái và một đặt ở bên phải của màn hình trung tâm.

Dune HD Duo, đầu HD hỗ trợ 2 ổ cứng ảnh 3

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng các kết nối eSATA hay USB để kết nối với các thiết bị lưu trữ rời bên ngoài, như ổ cứng di động, USB.

Dune HD Duo, đầu HD hỗ trợ 2 ổ cứng ảnh 4

Model này được trang bị chipset Sigma SMP8642 cao cấp hơn các loại chipset Realtek.

Theo Phạm Anh - Ảnh: Dune HDI (Sohoa)

Đọc thêm