Đột phá với nhiếp ảnh full frame EOS 6D Mark II

EOS 6D Mark II được trang bị bộ cảm biến CMOS full-frame 26.2 Megapixel nhằm mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, đồng thời đặc điểm nổi bật của cảm biến lớn là tạo hiệu ứng xóa phông khá ấn tượng.

Máy được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 cho chất lượng hình ảnh tuyệt đối ngay cả trong tình trạng thiếu sáng. Được biết đến là dòng DSLR full-frame đầu tiên của hãng Canon, EOS 6D Mark II có thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng xoay lật đa chiều, cho phép người dùng có thể quay phim, chụp ảnh góc độ cao hoặc thấp.

EOS 6D Mark II  - dòng DLSR nổi bật với thiết kế màn hình xoay lật 

Cải tiến vượt bậc từ 11 điểm trên EOS 6D, EOS 6D Mark II đạt 45 điểm lấy nét chữ thập. Hệ thống lấy nét 45 điểm này mang đến khả năng lấy nét toàn diện, ngay cả những khu vực rìa khi chụp bằng ống ngắm (viewfinder). 27 trên tổng số 45 điểm này có khẩu độ f/8, mang lại hiệu suất tuyệt vời khi dùng ống chuyển đổi tiêu cự (extender). EOS 6D Mark II còn có tốc độ chụp ảnh liên tục lên đến 6.5 hình/giây (fps), giúp bắt nhanh khoảnh khắc đối tượng đang chuyển động nhanh. 

Với màn hình LCD cảm ứng xoay lật đa chiều, người dùng có thể chụp mọi góc độ từ cao đến thấp bằng cách sử dụng chức năng Panning mới. Chức năng này giúp xóa mờ hậu cảnh tốt hơn trong khi vẫn lấy nét rõ vật thể bằng cách tự động chọn tốc độ màn trập tối ưu thông qua việc phân tích tốc độ lướt của máy ảnh và tốc độ của vật thể.

Dung lượng pin EOS 6D Mark II cũng có thể tăng thời gian sử dụng, nếu gắn thêm báng cầm pin (BG-E21) gồm hai viên pin LP-E6N bên trong, giúp chụp ảnh lâu hơn. Được thiết kế một cách khoa học hơn, người dùng có thể cầm EOS 6D Mark II có lắp báng cầm pin một cách dễ dàng, thoải mái, đặc biệt khi chụp ảnh chân dung.

Với kết nối NFC và Wi-Fi, người dùng có thể truyền tải hình ảnh và phim từ máy chụp ảnh đến các thiết bị thông minh và tải lên Canon Image Gateway, các nền tảng mạng xã hội và lưu trữ đám mây. Khi sử dụng ứng dụng Canon Camera Connect, người dùng có thể điều chỉnh theo thời gian thực như tốc độ màn trập, lựa chọn tiêu cự, tự hẹn giờ chụp và nhiều hơn thế nữa.

Đọc thêm