Dòng TV LED giá rẻ mới của Toshiba

Dòng TV LED giá rẻ mới của Toshiba ảnh 1

Toshiba RV700 series. Ảnh: Cnetasia.

Toshiba cho biết, tại thị trường Đông Nam Á, hãng sẽ phát hành dòng TV LED mới, RV700 series, thay thế cho các mẫu LCD RV600 đã được hãng phát hành từ năm ngoái. Với mức giá tham khảo là 690 USD (khoảng 13,5 triệu đồng) cho model RV700 32 inch (tại Singapore), có thể thấy đây sẽ là dòng TV LED phổ thông mới, với mức giá khá hấp dẫn.

Về kiểu dáng, thay thế cho thiết kế có phần đơn điệu của các model RV600, Toshiba đã mang tới cho RV700 một diện mạo mới, khỏe khoắn và hiện đại hơn nhiều. Bốn cạnh màn hình đều được vát chéo, tạo điểm nhấn cho màn hình giống như model XL700. Toàn bộ phần loa được kéo xuống cạnh bên dưới của màn hình, ấn dưới tấm che trùng với màu của phần vỏ trang trí. Sử dụng công nghệ LED nên màn hình của RV700 có kích thước mỏng.

Dòng TV LED giá rẻ mới của Toshiba ảnh 2

Mẫu LED mới của Toshiba có kiểu dáng hiện đại và khỏe khoắn. Ảnh: Cnetasia.

Mẫu LED RV700 của Toshiba còn được trang bị tính năng AutoView, 4 cổng HDMI, khả năng phát hình trực tiếp từ USB. Trong đó, AutoView là một tính năng độc quyền của nhà sản xuất tời từ Nhật, nó giúp người dùng có thể tối ưu hóa chất lượng hiển thị hình ảnh bằng việc nhận biết độ sáng của phòng nhìn cùng với nội dung đang được phát trên TV. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc trong sản phẩm này là việc nó không được trang bị tính năng hiệu chỉnh âm thanh Audyssey EQ, giúp điều chỉnh âm thanh của phòng nghe.

Màn hình Full HD 1080p, công nghệ xử lý hình Meta Brain Pro, tính năng quét hình Clear Scan 200Hz là một vài thông số kỹ thuật đáng chú ý khác của RV700.

Hiện tại, mẫu LED giá rẻ mới của Toshiba đã bắt đầu xuất hiện tại hầu hết các nước trong khu vực Đông Nam Á, như Singapore, tuy nhiên, mới chỉ duy nhất model 32 inch. Các model có kích thước lớn hơn sẽ được thông báo thời điểm phát hành sau.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm