Dòng smartphone nào hoàn hảo?

Thiết kế: iPhone 6
Tuy không phải là smartphone đẹp nhất như iPhone 6 lại được chọn làm thiết kế của dòng điện hoàn hảo trong một kiểu dáng hài hòa và sang trọng.
Hệ điều hành: Moto X
Moto X được chọn là trái tim điều khiển của dòng điện thoại hoàn hảo trên nền tảng Android 5.1. Điều được CNN lựa chọn đó là Moto X đã được Motorola trang bị thêm giao diện người dùng khá thông minh so với iOS.
Máy ảnh: LG G4
Dù rằng nhiều dòng máy ảnh đã trang bị cảm biến khá xuất sắc nhưng LG G4 đã được chọn là mà công nghệ chụp ảnh không thua gì DSLR. Hiện, cảm biến 16MP của LG G4 có thể chụp ảnh trong 0.276 giây và khởi động chỉ 0.6 giây. Máy ảnh của LG G4 cũng được trang bị công nghệ lấy nét bằng laser, cảm biến quang phổ màu và ổn định ảnh quang học ba trục.
Màn hình: Galaxy S6
Đây là một điều được thừa nhận khi mà màn hình Super Amoled của Galaxy S6 cho chất lượng hiển thị khá trung trực và rực rỡ trong một góc nhìn rộng.
Âm thanh: HTC One M9

Không có gì có thể phủ nhận được công nghệ loa "BoomSound" của HTC One M9 khi mà âm thanh luôn có một độ trong trẻo bỏ ra các đối thủ. Ngoài việc tăng cường độ âm thanh, HTC One M9 còn ó thể tái tạo âm thanh vòm Dolby khá ấn tượng.

Pin: Droid Turbo
Với dung lượng pin 3900 mAh, Droid Turbo khá tự hào được trang bị cho dòng điện thoại hoàn hảo khi có thể sử dụng lên tới 3 ngày.
Chất liệu: Nokia Lumia 1520
Vỏ mắt màu sắc polycarbonate giúp màu sắc của thiết bị thêm rực rỡ hơn và Microsoft đã ghi điểm ở phần này với độ bền cao và khó bị xước.
Chip xử lý: LG G4
LG G4 một lần nữa được ghi dấu với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 với tốc độ hàng đầu hiện nay.
Cảm biến vân tay: iPhone 6
Bảo mật tốt, tối ưu và tùy chọn ngữ cảnh cho người dùng được Apple thực hiện khá thành công, và iPhone 6 được cho là điểm nhấn với tính năng này.

Đọc thêm