Dòng sản phẩm bảo mật cao cấp dành cho doanh nghiệp

Theo đó, các dòng sản phẩm HP Workstation Z Series - HP đã tạo ra những chiếc máy trạm chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu về năng lực tính toán. Các máy trạm mới HP Z8, Z6 và Z4 được trang bị công suất cực mạnh, bảo mật chưa từng có và thiết kế sáng tạo, nhằm hỗ trợ cho các khu vực phát triển nhanh như thực tế ảo và thiết kế nâng cao.

Danh mục đầu tư mới của HP bao gồm một bộ bảo mật đầy đủ dành cho quản trị viên như khả năng của HP SureStart (BIOS tự sửa chữa đầu tiên trong ngành có phát hiện xâm nhập) hoặc HP Client Security Suite. Các máy trạm HP Z được trang bị các mức an toàn cao nhất trong lịch sử.

Ngoài ra, HP Workstation Z Series là dòng máy tính chuyên dụng cho ứng dụng chuyên ngành như xử lý đồ họa, biên tập video, dựng hình số, phân tích dữ liệu phức hợp và cả việc tạo nội dung thực tế ảo. Cấu tạo từ các linh kiện phần cứng và phần mềm cấu hình cao.

Với các dòng laptop HP EliteBook cao cấp dành cho doanh nghiệp của HP đều được tích hợp các giải pháp bảo mật đồng bộ, đặc biệt là mẫu laptop cao cấp EliteBook x360 series và EliteBook 800 Series, vốn được xem là bất khả xâm phạm với các ý đồ xâm nhập từ bên ngoài. Bên cạnh đó so với thế hệ trước, các dòng laptop HP EliteBook series giới thiệu lần này đã được cải thiện đáng kể hiệu năng nhờ sử dụng bộ xử lý Core i thế hệ thứ 8 của Intel cùng tùy chọn card màn hình rời AMD.

 

Đọc thêm