Đồng hồ thông minh giúp quản lý con trẻ tốt hơn

Không chỉ là phương tiện liên lạc và quản lý thời gian hữu hiệu, đồng hồ thông minh Kiddy kết hợp với công nghệ định vị toàn cầu (GPS) còn là giải pháp hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc quản lý và bảo vệ con cái trong các tình huống khẩn cấp. 

Trọn bộ sản phẩm Kiddy bao gồm đồng hồ thông minh gắn SIM Viettel được kết nối tới ứng dụng trên Smartphone (Android và iOS). Với thiết kế dành cho trẻ nhỏ, Kiddy có kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc phù hợp và đặc biệt có độ bền cao giúp các em có thể mang theo bên mình kể cả khi đi học, vui chơi. 

Bộ định vị GPS tích hợp sẵn trên đồng hồ giúp phụ huynh quản lý con em từ xa, gia đình có thể kiểm tra vị trí con em mình trên bản đồ Google Maps. Trong trường hợp trẻ ra khỏi “vùng an toàn”, bố/mẹ sẽ nhận được tin nhắn thông báo. Bán kính cho “vùng an toàn” linh hoạt từ 100 đến 1.000 m. 

Đồng hồ thông minh giúp quản lý con trẻ tốt hơn ảnh 3

Sản phẩm Kiddy dự kiến sẽ được cung cấp đến tay khách hàng vào cuối tháng 9-2015. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ khách hàng đã có thể đặt hàng trước trên website Viettel Shop tại địa chỉ http://spz.vn/94Ped.

Đọc thêm