Dòng bo mạch chủ thiết lập tiêu chuẩn mới về công nghệ

ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức trình làng đến người dùng của mình loạt sản phẩm bo mạch chủ (BMC) mới nhất ứng dụng chipset 200 mới của Intel, hỗ trợ tối ưu hiệu năng cho những vi xử lý Intel Core i đời thứ 7 -  Kaby Lake. Trong đó bao gồm 4 mẫu BMC thuộc dòng sản phẩm MAXIMUS IX gồm MAXIMUS IX FORMULA, CODE, APEX và HERO, cùng dòng bo mạch chủ mới là ROG STRIX Z270.

Dòng BMC MAXIMUS IX EXTREME

Trong loạt BMC MAXIMUS IX có thể kể đến hai đại diện mới là CODE và APEX. Tất cả đều hỗ trợ vi xử lý mới nhất Intel Core i thế hệ thứ 7, mang đến cho người chơi một hiệu năng vượt trội nhất cùng những tính năng tiên tiến & độc quyền của ASUS ROG để đảm bảo cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tất nhiên không thể không kể đến những giá trị gia tăng dành riêng cho những modder khi họ có thể tự do tùy biến theo phong cách của riêng mình hoặc những tay ép xung với hệ thống làm mát bằng chất lỏng tích hợp độc đáo, vượt qua giới hạn sức mạnh tiêu chuẩn.

Trong loạt sản phẩm ROG 2017 này, hệ thống điều âm SupremeFX và hệ thống làm mát chất lỏng với khả năng nâng cấp dễ dàng, có thể tự động ép xung mạnh mẽ và những tính năng hàng đầu. Đây cũng là thế hệ mà hệ thống đèn nền Aura Sync được tích hợp sâu hơn so với thế hệ trước với khả năng đồng bộ đèn nền RGB, cùng một số thành phần có thể được chế tạo bằng máy in 3D, mở ra một kỷ nguyên mới dành cho những cá nhân muốn một sản phẩm độc nhất.

Dòng BMC MAXIMUS IX EXTREME là dòng bo mạch chủ cao cấp nhất, sẽ là dòng sản phẩm thiết lập nên một tiêu chuẩn về kỹ thuật lẫn công nghệ. Dòng FORMULA dành riêng những công nghệ đầu bảng chuyên cho game và các tay độ máy muốn sáng tạo trên nền tảng tản nhiệt lỏng mà ASUS tạo ra. Dòng HERO lại đặc biệt phù hợp với những game thủ có nhu cầu chơi game cường độ cao hằng ngày.

 Trong khi dòng CODE mới lại tập trung đánh vào thị phần người dùng thích “vọc vạch” và độ máy, đề cao tính thẫm mỹ. Cuối cùng là dòng APEX mới sẽ là dòng sản phẩm mang đến một hiệu suất làm việc cao đòi hỏi phải OC và chơi game.

Đọc thêm