Đối thủ nặng ký của New iPad xuất trận

Đối thủ nặng ký của New iPad xuất trận ảnh 1

Sản phẩm có màn hình cỡ 10,1-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh và được thiết kế dành cho chơi game di động và giải trí video. Màn hình của Iconia Tab A510 có thể sánh ngang với các máy tính bảng Android hiện nay. Tuy nhiên, màn hình của A510 sẽ trở nên mờ nhạt hơn khi đứng cạnh New iPad của Apple.

Acer cho biết hiện hãng mới chỉ cung cấp các máy tính bảng lõi đôi và đây là máy tính bảng đầu tiên được tăng lực bằng chip lõi tứ.

Iconia Tab A510 sẽ được bán với giá 449,99USD (khoảng hơn 11 triệu đồng). Các đối thủ cạnh tranh của Acer đã công bố hoặc xuất xưởng các máy tính bảng Android lõi tứ gồm Asus, Lenovo,… Acer ước tính, máy tính bảng  A510 có thể xem phim liên tục trong 12 tiếng mới phải sạc. Asus Eee Pad Transformer lõi tứ trước đây được đánh giá là sản phẩm có nguồn pin lâu nhất.

Iconia Tab A510 được trang bị bộ xử lý Nvidia Tegra 3 lõi tứ gồm 4 lõi CPU Cortex-A9 và 12 lõi xử lý đồ họa. Như vậy, chip của A510 mạnh hơn nhiều so với chip A5X của New iPad cả về khả năng xử lý đồ hoạ. Tuy nhiên, khi công bố New iPad, Apple khẳng định rằng chip A5X của hãng có thể hoạt động tốt hơn cả chip Tegra 3. Công bố đó của Apple đã gây nhiều tranh cãi và đã bị Nvidia kiện.

Iconia Tab A510 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 và có sẵn bộ ứng dụng Polaris Office 3.5, có khả năng tương thích với các định dạng Office của Microsoft. Sản phẩm trang bị cổng micro-HDMI và microUSB 2.0, đầu đọc thẻ nhớ microSD, 1GB bộ nhớ RAM và 32GB ổ lưu trữ. A510 còn được tích hợp camera ở mặt trước và camera 5MP ở mặt sau có khả năng quay video độ phân giải 1080p.
(Theo VnMedi/PCW/VNN)

Đọc thêm