Đổi iPhone 5S lỗi pin lấy máy mới bằng cách nào?

Đổi iPhone 5S lỗi pin lấy máy mới bằng cách nào? ảnh 1

Điện thoại iPhone 5S. Ảnh: Internet

Đầu tuần này, Apple lên tiếng xác nhận rằng một số máy iPhone 5S bị lỗi pin do trục trặc trong quá trình sản xuất. Apple nói họ sẽ liên lạc với những khách hàng mua phải iPhone 5S bị lỗi pin và cho đổi lấy sản phẩm mới.

Các nguồn tin đã chia sẻ một số thông tin về quy trình này sẽ diễn ra ra sao. Apple đã thông báo với các đại diện trung tâm chăm sóc AppleCare rằng vấn đề sản xuất có thể gây "thời lượng pin ngắn, thời gian sạc lâu hơn hoặc pin không sạc được".

Apple sẽ đích thân liên hệ qua điện thoại với những khách hàng sở hữu iPhone 5S bị lỗi pin. Nếu khách hàng cảm thấy điện thoại của họ bị ảnh hưởng nhưng không nhận được cuộc gọi từ Apple, họ có thể gọi điện cho trung tâm chăm sóc AppleCare. Khi đó, đại diện của AppleCare có thể nhập số serial của sản phẩm vào hệ thống và kiểm tra xem điện thoại của khách hàng đó có đủ điều kiện để đổi lấy hàng mới hay không.

Nếu điện thoại của bạn không nằm trong nhóm sản phẩm gặp lỗi sản xuất, AppleCare sẽ giúp bạn khắc phục những sự cố điện thoại với các hướng dẫn thông thường.

Nếu iPhone 5S của bạn đủ điều kiện để đổi hàng mới, cố vấn AppleCare sẽ giúp bạn đổi iPhone 5S mới thông qua 1 trong 3 lựa chọn: Bạn sẽ được sắp xếp một cuộc hẹn với nhân viên hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp Genius Bar hoặc một đại lý bán lẻ ủy quyền của Apple để thực hiện đổi sản phẩm mới, lựa chọn thứ ba là chiếc iPhone 5S thay thế sẽ được gửi trực tiếp tới nhà khách hàng.

Khách hàng sẽ được cung cấp các tài liệu vận chuyển để gửi thiết bị lỗi trả lại cho Apple. Các đại diện AppleCare sẽ khuyên khách hàng sao lưu điện thoại trước khi đổi máy mới.

Theo Duy Anh (ICTnews / 9to5mac)

Đọc thêm