Độc đáo thiết bị siêu nhỏ hỗ trợ sạc pin điện thoại đến 70 lần

Có thể nói đa số ai trong chúng ta cũng đều sở hữu một hoặc vài thiết bị công nghệ, đơn cử như smartphone, laptop, tivi, tai nghe không dây... Do đó, nhu cầu sạc điện sẽ càng ngày tăng cao, đặc biệt là trong những chuyến đi dã ngoại, du lịch vài ngày.

Mới đây, Huawei đã bất ngờ ra mắt trạm sạc di động đa năng iSitePower M Mini với công suất lớn, phù hợp với nhiều thiết bị.

iSitePower M Mini có 2 dòng sản phẩm công suất 500 Wh và 1.000 Wh, thiết bị này có thể sạc đồng thời từ nhiều nguồn khác nhau (từ ngõ sạc xe hơi, tấm pin mặt trời, điện lưới, type C) và đa dạng ngõ ra (cổng sạc xe hơi, DC, cổng type C, cổng USB, ngõ ra AC...).

iSitePower-M-Mini

Với công suất 500 Wh và 1.000 Wh, sản phẩm có thể đáp ứng được hầu hết các hoạt động trong gia đình từ sạc điện thoại, laptop, đèn bàn và các hoạt động ngoài trời như du lịch, cắm trại, hát karaoke...

Trạm sạc điện di động iSitePower M Mini đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe, với hơn 100 chứng chỉ kiểm định về chất lượng và độ an toàn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, iSitePower M Mini công suất 500 Wh có thể sạc laptop 4-5 tiếng, sạc điện thoại 35 lần, 11-19 tiếng sử dụng tủ lạnh... Trong khi đó phiên bản cao hơn cho công suất sạc gấp đôi. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra với giá chỉ từ 7,9 triệu đồng. 

iSitePower-M-Mini

Đọc thêm