Độc đáo tai nghe Bluetooth sử dụng năng lượng mặt trời

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tai nghe Soundmax F3 mang đến cho người dùng sự thoải mái, tự nhiên khi sử dụng sản phẩm. Hộp sản phẩm bao gồm tai nghe, dock sạc (kiêm loa ngoài), tấm pin năng lượng mặt trời, dây sạc và sách hướng dẫn sử dụng. 

Xem thêm: 4 cách bảo vệ cáp sạc smartphone và máy tính - Theo thời gian, dây cáp sạc smartphone và máy tính sẽ bị hao mòn hoặc đứt gãy khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn hơn. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 giúp tiết kiệm pin tốt hơn, tương thích hoàn toàn với laptop, smartphone, tablet… 

Phần tai nghe được thiết kế khá đơn giản chỉ với một nút bấm tắt/bật, phím điều chỉnh âm lượng ở bên hông và đèn báo trạng thái. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc tai nghe có thể hoạt động liên tục gần như cả một ngày dài hoạt động trong khi thời gian sạc chỉ mất khoảng ba tiếng. 

Ngoài chức năng dùng để sạc pin cho tai nghe, phần dock còn đóng vai trò là loa ngoài cho thiết bị, đồng thời dock sạc còn được tích hợp sẵn micro, cho phép bạn có thể trả lời cuộc gọi trực tiếp mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi, giúp giảm thiểu rủi ro tai nạn và hạn chế cướp giật. Khi muốn nghe nhạc thông qua dock sạc, người dùng chỉ cần gắn tai nghe vào dock, sau đó mở nhạc và thưởng thức.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa SoundMax F3 và các sản phẩm tai nghe không dây khác trên thị trường chính là tấm pin năng lượng mặt trời. Phụ kiện này khi được kết nối với dock sạc sẽ chuyển hóa ánh nắng mặt trời thành điện năng và sạc cho dock lẫn tai nghe khi người dùng đang di chuyển trên đường.

Theo thử nghiệm của người viết, SoundMax F3 hoạt động khá ổn định, gọn nhẹ và dễ dàng mang theo ở bất cứ đâu. Thiết bị hiện đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 840.000 đồng.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Cách ẩn các bài viết phiền toái trên Facebook - Nếu không thể unfriend (hủy kết bạn) với một người nào đó trên Facebook, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để ẩn các bài viết của họ khỏi News Feed.

 

Đọc thêm