Độc đáo máy ảnh lai smartphone Lumix DMC-CM1

Về thực chất, Panasonic Lumix DMC-CM1 được xem là một máy ảnh lai tích hợp, sản phẩm được xem là đầu tiên của ngành công nghiệp có cảm biến nhỏ 1 inch.

Với vai trò là một điện thoại thông minh, Panasonic Lumix DMC-CM1 có màn hình 4.7-inch LCD hiển thị Full HD, mạnh mẽ với chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz với 2GB RAM và hỗ trợ 4G LTE. Cùng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat, sản phẩm được xem là khá độc đáo cho nhu cầu người dùng.

Với vai trò là một máy ảnh, Panasonic Lumix DMC-CM1 có thiết kế khá gọn nhẹ với bề dày chỉ 15.2mm. Sản phẩm được đi kèm với cảm biến 20MP cùng công nghệ xử lý hình ảnh của Venus với ống kính Leica DC tiêu cự f/2.8. Thiết kế của thiết bị cũng giúp người dùng dễ dàng chụp nhanh các hình ảnh đẹp thật nhanh chóng với chất lượng tốt.

Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-CM1 cũng được tích hợp bộ nhớ trong từ 16GB đến 32GB bên cạnh khe nhớ mở rộng microSD. Với dung lượng pin 2.600 mAh, Panasonic Lumix DMC-CM1 hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu hàng ngày kể cả chụp và liên lạc.

Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại thị trường vào mùa mua sắm cuối năm. Đức và Pháp là 2 quốc gia mà sản phẩm sẽ lên kệ đầu tiên, trước khi đến với Châu Mỹ, giá chưa được công bố.

Đọc thêm