Độc đáo mẫu camera an ninh ứng dụng Cloud và AI

Tuy nhiên theo khảo sát của FPT Telecom, nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn còn lúng túng và gặp nhiều khó khăn khi triển khai các giải pháp giám sát an ninh.

Mới đây, FPT Telecom đã ra mắt mẫu Camera SME, giải pháp an ninh toàn diện và đồng bộ duy nhất tại Việt Nam, được tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Giải pháp Camera SME đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở kinh doanh; các nhà xưởng, công trình sản xuất; các dự án bất động sản, khu dân cư, tổ dân phố; và thậm chí là trường học, bệnh viện, các khu cách ly trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát.

Người dùng sẽ có hai lựa chọn thiết bị: mẫu camera trong nhà với ống kính góc nhìn 102 độ, kết nối WiFi, hồng ngoại 10 m và mẫu camera ngoài trời với góc nhìn 106 độ, khả năng chịu nhiệt 75 độ C, kháng bụi và nước chuẩn IP66, hồng ngoại 20 m.

camera-sme-fpt

Cả hai cùng sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch, chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải Full HD 1080p. Tính năng Nhận diện thông minh IQ hiện được trang bị trên phiên bản camera ngoài trời, mang đến khả năng phát hiện người lạ đột nhập ngay từ bên ngoài.

Thay vì sử dụng thẻ nhớ để lưu trữ, FPT camera SME sẽ lưu tất cả mọi thứ lên đám mây. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể giám sát, quản lý camera thông qua ứng dụng di dộng, máy tính hoặc thậm chí là trên tivi.

“Trong những năm qua, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu tiên phong về công nghệ và mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. FPT Telecom tin tưởng giải pháp Camera SME sẽ giải quyết trọn vẹn các vấn đề của doanh nghiệp trong giám sát, bảo mật lưu trữ, quản lý....” ông Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ.

Đọc thêm