Đồ hi-tech đôi cho Valentine

Đồ hi-tech đôi cho Valentine ảnh 1

X-mini II Capsule là loa không dây nhỏ gọn với đường kính chỉ nhỉnh hơn 40mm, sở hữu thiết kế mềm mại và đơn giản với pin tích hợp, cùng dây cáp nối nằm ngay bên dưới đáy của loa. Ngoài việc có thể dễ dàng mang đi, bộ loa "tí hon" này còn cho phép người dùng nghe nhạc liên tục trong 11 giờ. Sản phẩm có giá hợp lý, 590.000 đồng một bộ cùng các màu: đen, trắng hay đỏ.

Đồ hi-tech đôi cho Valentine ảnh 2

Máy nghe nhạc iPod Nano màn hình cảm ứng nhỏ nhất của Apple sở hữu thiết kế gọn gàng nhưng đầy tính tiện dụng. Mẫu Nano thế hệ thứ sáu này hiện có giá bán gần 4 triệu đồng cho phiên bản 8GB, với 6 màu sắc khác nhau.

Đồ hi-tech đôi cho Valentine ảnh 3

Sony Walkman E453 nổi bật với thiết kế thời trang với nhiều màu sắc như hồng, xanh, xanh lá, đỏ và đen phù hợp với nhiều bạn trẻ. Chiếc máy nghe nhạc này có màn hình LCD 2 inch độ phân giải QVGA và giá bán 1,8 triệu đồng cho phiên bản 4GB.

Đồ hi-tech đôi cho Valentine ảnh 4

Có giá bán trên dưới 4 triệu đồng, Nitendo DSi sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn kèm với nhiều màu sắc trẻ trung. Là sản phẩm con cưng của hãng game hàng đầu thế giới Nintendo, đương nhiên DSi sở hữu nhiều tựa game hấp dẫn dành cho dành cho cả chị em lẫn anh em.

Đồ hi-tech đôi cho Valentine ảnh 5

Tai nghe Jawbone 2 với bốn màu xanh, tím, đỏ và vàng cho phái nữ và màu nâu cho phái mạnh. Tuy nhiên, giá của loại hàng thời trang hi-tech này khá cao, 5,6 triệu đồng một đôi.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm