“Đồ chơi độc” trang trí Noel

“Đồ chơi độc” trang trí Noel ảnh 1

Chú búp bê ông già Noel trong dáng vẻ của một chú robot. Sản phẩm có giá khoảng 1 triệu đồng (45 USD).

“Đồ chơi độc” trang trí Noel ảnh 2

Ít ai biết rằng, những vật trang trí cây thông Noel đẹp mắt và đầy màu sắc này lại được làm từ… mainboard của máy tính. Bộ trang trí có giá khoảng 400 ngàn đồng (19,99 USD).

“Đồ chơi độc” trang trí Noel ảnh 3

Những vật trang trí cây thông Noel trong hình dáng quen thuộc của những chiếc tay cầm của máy chơi game. Chúng được cắt hoàn toàn bằng máy laser, có giá cả bộ khoảng 650 ngàn đồng (30 USD).

“Đồ chơi độc” trang trí Noel ảnh 4

Vòng hoa trang trí trước cửa cho ngày lễ hội mang đậm phong cách “công nghệ”, với các họa tiết được trang trí theo kiểu 8-bit, với các điểm ảnh lớn, tương tự như hình ảnh của các trò chơi điện tử trước đây. Sản phẩm có giá khoảng 400 ngàn đồng (19,99 USD)

“Đồ chơi độc” trang trí Noel ảnh 5

Thêm một vật trang trí trên cây thông Noel mang đậm phong cách công nghệ, trong hình dáng của một chiếc máy chơi game Wii. Bên cạnh đó, có cả những chiếc móc treo trang trí trong hình dáng máy chơi game Xbox 360 và PS3. Sản phẩm có giá khoảng 650 ngàn đồng đồng (30 USD).

“Đồ chơi độc” trang trí Noel ảnh 6

Không chỉ là vật trang trí cho bàn làm việc, chiếc USB này khá độc đáo trong hình dáng của một người tuyết. Sản phẩm có giá khoảng 240 ngàn đồng (11,99 USD).

“Đồ chơi độc” trang trí Noel ảnh 7

Hãng sản xuất game Rivio không chỉ “hốt tiền” nhờ vào trò chơi Angry Birds, mà hãng còn biết thu tiền từ hình ảnh của trò chơi trong những dịp lễ. Bộ móc treo trang trí cây thông Noel trong hình ảnh những chú chim ngộ nghĩnh này là một ví dụ minh họa. Sản phẩm có giá khoảng 870 ngàn đồng (39,99 USD).

“Đồ chơi độc” trang trí Noel ảnh 8

Cũng không tệ nếu treo những biểu tượng của các mạng xã hội hàng đầu thế giới hiện nay lên cây thông. Bộ sản phẩm có giá khoảng 430 ngàn đồng (20 USD).

“Đồ chơi độc” trang trí Noel ảnh 9

Có thể dễ dàng nhận ra vật trang trí trong hình dáng cây thông Noel này được cắt ra từ một chiếc đĩa CD. Sản phẩm có giá khoảng 120 ngàn đồng (6,2 USD).
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm