Điều khiển từ xa đắt ngang TV 32 inch

Tại buổi họp báo công bố sản phẩm mới dành cho thị trường châu Á diễn ra tại Singapore, Samsung đã giới thiệu và công bố giá bán chiếc điều khiển cảm ứng cao cấp Samsung Touch Remote, là sản phẩm đầu tiên được tích hợp chức năng Wi-Fi.

Điều khiển từ xa đắt ngang TV 32 inch ảnh 1

Chiếc điều khiển từ xa cao cấp của Samsung sử dụng màn hình cảm ứng với bàn phím ảo QWERTY thay cho các nút bấm số thông thường. Bên dưới màn hình chỉ có đúng 6 nút cứng cơ bản.

Điều khiển từ xa đắt ngang TV 32 inch ảnh 2

Là phụ kiện dành cho HDTV nhưng chiếc điều khiền có ngoại hình không khác một chiếc điện thoại di động thời trang với thiết kế mỏng, vỏ đen bóng và bộ viền kiềm loại sáng.

Điều khiển từ xa đắt ngang TV 32 inch ảnh 3

Màn hình cảm ứng trên điều khiển còn cho phép phát đồng thời những hình ảnh đang chiếu trên màn hình TV.

Điều khiển từ xa đắt ngang TV 32 inch ảnh 4

Ngoài ra, chiếc điều khiển của Samsung còn có thể trình chiếu các nội dung đa phương tiện như phim ảnh, âm nhạc... từ hệ thống mạng DLNA hoặc từ máy tính có kết nối mạng gia đình.

Điều khiển từ xa đắt ngang TV 32 inch ảnh 5

Không chỉ là chiếc điều khiển đa năng dùng cho mọi thiết bị điện tử gia dụng của Samsung như TV, đầu DVD, hệ thống Home-thearter... Samsung Touch Remote còn tích hợp Wi-Fi, cho phép sử dụng làm thiết bị tải dữ liệu của hệ thống mạng.

Điều khiển từ xa đắt ngang TV 32 inch ảnh 6

Samsung Touch Remote được bán kèm với mẫu TV 3D cao cấp nhất của Samsung, LED series C9000, sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Cnet Asia cho hay, ngoài model C9000, bộ điều khiển hiện đại trên cũng có thể sử dụng với các mẫu HDTV 2010 khác của Samsung như series C8000, C7000... nhưng với những khách hàng tại châu Á, họ sẽ phải bỏ thêm số tiền hơn 500 USD (tương đương một mẫu HDTV 32 inch) để sở hữu sản phẩm.

Theo Tuấn Anh - Ảnh: Neowin (Sohoa)

Đọc thêm