Điều khiển máy điều hòa bằng ứng dụng trên smartphone

Máy điều hòa thiết kế tam diện tích hợp nhiều tính năng độc đáo, đặc biệt người dùng có thể điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone và tính năng Smart Wi-Fi.

Người tiêu dùng có thể điều khiển máy điều hòa Samsung dễ dàng và thuận tiện thông qua một ứng dụng được cài đặt trên smartphone với tính năng Smart Wi-Fi. Đầu tiên, người dùng cần tải ứng dụng Smart Air Conditioner trên Samsung Play Store về điện thoại, sau đó cài đặt và nhập mã Code của máy điều hòa nhiệt độ mà người dùng đang sở hữu để bắt đầu sử dụng tính năng Smart Wi-Fi. Và điều kiện cần thiết để có thể sử dụng chính là ngôi nhà phải lắp đặt Wi-Fi và smartphone cũng phải có kết nối Wi-Fi hoặc 3G.

Điều khiển máy điều hòa tam diện thông qua ứng dụng trên smartphone.

Điều khiển máy điều hòa tam diện thông qua ứng dụng trên smartphone.

Bên cạnh sự tiện ích và dễ dàng điều khiển với công nghệ mới, máy điều hòa thiết kế tam diện còn nhiều tính năng vượt trội giúp mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình.

Kiểu dáng Tam diện mới cho phép mở rộng kích thước của các bộ phận cấu thành, làm cho bề mặt hút khí rộng hơn, quạt gió to hơn và cổng phân phối khí rộng hơn; nhờ đó  máy có thể làm mát không khí nhanh hơn (26%), phân phối khí lạnh xa hơn (14 mét) và rộng hơn (2 lần) so với máy điều hòa thông thường .

Máy điều hòa thiết kế tam diện giúp làm mát nhanh và tiết kiệm điện năng.

Máy điều hòa thiết kế tam diện giúp làm mát nhanh và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter, có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần phải điều chỉnh máy nhiều lần. Công nghệ này giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 60% và được dán nhãn năng lượng 5 sao - chứng nhận hiệu suất năng lượng cao nhất do Bộ Công Thương cấp. Bên cạnh đó, tính năng Single User - chế độ một người dùng cho phép sử dụng công suất máy nén nhỏ hơn nhằm giảm mức tiêu thụ điện năng nhưng vẫn đảm bảo mang đến bầu không khí mát lạnh.

Máy điều hòa Samsung thế hệ mới còn chăm sóc sức khỏe gia đình bằng quy trình lọc 2 bước với công nghệ lọc không khí cải tiến (bước đầu qua bộ lọc Easy Filter, bước hai qua công nghệ Virus Doctor). Công nghệ này giúp lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại trong không khí trước khi phân phối luồng khí lạnh ra ngoài. Đặc biệt, lưới lọc Easy Filter có thể được tháo ra và vệ sinh dễ dàng.

Không những được tích hợp các tính năng hiện đại, máy điều hòa Samsung thế hệ mới còn được thiết kế sang trọng, tinh tế với bề mặt sáng bóng cùng hệ thống đèn LED màu xanh bên trong cánh quạt.

Theo Tuấn Anh (ICTnews)

Đọc thêm