Điện thoại "xa hoa" cho ngày 8/3

Điện thoại "xa hoa" cho ngày 8/3 ảnh 1
Tinh xảo từ những chi tiết nhỏ nhất.

- Kích thước: 116 x 46,5 x 16 mm
- Trọng lượng: 120 gam
- Màn hình TFT 262.000 màu, 240 x 320 pixel
- Bộ nhớ trong: 30 MB
- Khe cắm thẻ nhớ: microSD 2GB
- Kết nối: GPRS/EDGE, Bluetooth
- Camera: 2 megapixel
- FM radio
- Thời gian thoại: 5,4 giờ
- Thời gian chờ: 300 giờ

Mẫu sản phẩm mới này nằm trong bộ sưu tập “Grand Monaco”, được làm thủ công từ hợp kim titan, phủ bên ngoài bởi lớp gốm cao cấp và cuối cùng được đánh bóng để đem lại vẻ đẹp rực rỡ.
Sở hữu màn hình phủ pha lê saphia 42 carat, chú dế cao cấp này có nắp đậy pin với khoá từ “thông minh” và bàn phím làm từ thép chống trầy. Tất cả được thực hiện với các công nghệ tinh xảo nhằm đạt đến độ chuẩn mực từ ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang cao cấp như Christian Dior, Dolce & Gabbana, Giorgio Armani, Prada hay Versace đã hợp tác với những nhà sản xuất thiết bị di động để mở rộng ra ngoài các sản phẩm truyền thống. Ngay cả nhà sản xuất thiết bị âm thanh Bang and Olufsen của Đan Mạch hay hãng sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ Tag Heuer cũng tung ra các mẫu điện thoại của mình nhằm tìm kiếm nguồn lợi nhuận mới.

Năm 2008, Vertu - hãng sản xuất ĐTDĐ xa xỉ lớn nhất thế giới hợp tác với nhãn hàng trang sức Boucheron của Pháp để thiết kế ra chiếc điện thoại thủ công giá 30.000 USD làm từ vàng khối.

Dịp 8/3 năm ngoái, chính Gresso cũng cho ra mắt chiếc ĐTDĐ hạng sang có đính kim cương với mức giá tới 5.500 USD.

Theo An Du (VNN / Mobiledia)

Đọc thêm