Điện thoại Windows Phone 7.5 giá chỉ hơn 8 triệu đồng

Omnia W sở hữu màn hình 3,7 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy có thiết kế mỏng 11 mm, nặng 115 g, tích hợp chip đơn nhân tốc độ 1,4 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 megapixel và các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, HSDPA.

Điện thoại mới của Samsung gây sự chú ý nhờ cấu hình cao hơn đối thủ Radar của HTC nhưng giá lại rẻ hơn những 100 USD. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tháng 10 tới.

Điện thoại Windows Phone 7.5 giá chỉ hơn 8 triệu đồng ảnh 1

Hình thực tế Samsung Omnia W.

Mango là bản nâng cấp quan trọng của hệ điều hành Windows Phone được Microsoft hứa hẹn mang đến hơn 500 tính năng mới. Nổi bật trong đó là khả năng chạy đa nhiệm giống webOS, trình duyệt Internet Explorer 9 tập trung hỗ trợ HTML 5, duyệt web theo tab và dịch vụ đám mây SkyDriver.

Windows Phone được Microsoft cho ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh khốc liệt của iPhone hay Android, doanh số của nó không được như mong đợi.

"Giá quá cao và ứng dụng lẻ tẻ đã khiến cho các điện thoại Windows Phone thế hệ đầu tiên chật vật trước các đối thủ khác" Geoff Blaber, chuyên gia phân tích của CCS Insight phát biểu với báo PC World. "Việc tung ra các sản phẩm giá tốt hơn như Omnia W sẽ giúp hệ điều hành của Microsoft có thêm khả năng cạnh tranh và vươn đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau", ông này cho biết thêm.

Điện thoại Samsung Omnia W:

Điện thoại Windows Phone 7.5 giá chỉ hơn 8 triệu đồng ảnh 2

Samsung Omnia W có thiết kế nhỏ gọn, giá chỉ hơn 8 triệu đồng.

Điện thoại Windows Phone 7.5 giá chỉ hơn 8 triệu đồng ảnh 3

So dáng với iPhone 4.

Điện thoại Windows Phone 7.5 giá chỉ hơn 8 triệu đồng ảnh 4

Camera chụp ảnh 5 megapixel, hỗ trợ đèn flash LED.

Điện thoại Windows Phone 7.5 giá chỉ hơn 8 triệu đồng ảnh 5

Vỏ sau bằng kim loại.

Điện thoại Windows Phone 7.5 giá chỉ hơn 8 triệu đồng ảnh 6

Camera mặt trước.

Theo Nguyễn Hùng - Ảnh: Gsmarena (VNE)

Đọc thêm