Điện thoại thương hiệu Việt mạ vàng

Một sản phẩm thuộc dòng KIM Series

KIM Series có thiết kế kim loại đồng nhất, chất liệu chủ đạo gồm nhôm và kính. Trong đó, khung nhôm được gia công với công nghệ CNC vốn được áp dụng để chế tác các sản phẩm cao cấp trước đến nay. Những lát cắt tinh tế qua công nghệ CNC tạo nên vóc dáng đẹp mắt của dãy sản phẩm KIM Series, đưa người dùng bước vào trào lưu smartphone kim loại đang rất thịnh hành trong năm nay của các hãng sản xuất điện thoại di động.

Đây là một sự nỗ lực nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng của Mobiistar so với các sản phẩm ra mắt trước đây. Năm 2014, Mobiistar đã giới thiệu hai dòng smartphone PRIME 508 Kim Cương đen và PRIME 558 với thiết kế nhôm nguyên khối đều đón nhận những phản hồi tích cực từ thị trường, cải thiện hình ảnh cũng như nhận thức của khách hàng về thương hiệu điện thoại di động Việt.

KIM Series gồm ba thành viên: PRIME X, PRIME XENSE và LAI Y. Trong đó PRIME X là “anh cả” trong gia đình, mạnh mẽ với chip xử lý tám nhân (Octa-core) của MediaTek, bộ nhớ RAM 2GB, camera 13MP. Smartphone có màn hình lớn 5-inch, thiết kế kim loại sang trọng, trải nghiệm cải tiến và thân thiện.

Ngoài thiết kế, camera là một trong những yếu tố nổi bật khác của bộ sản phẩm này. KIM Series đáp ứng nhu cầu chụp ảnh di động bao gồm cả chụp “selfie” khi trang bị công nghệ PureCel, camera sau 13MP, đặc biệt, các camera trước đều được tối ưu cho nhu cầu “selfie”. Cụ thể, PRIME X hỗ trợ chụp “selfie” tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. PRIME Xense có đèn flash cho camera trước, phục vụ người dùng “selfie” trong môi trường ánh sáng yếu hoặc tối.


Ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar

Ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar cho biết “Với đợt ra mắt sản phẩm KIM series, chúng tôi không cố gắng tạo ra những siêu phẩm hay siêu máy tính. Chúng tôi chỉ muốn mang lại cho người dùng đã tin tưởng chúng tôi trong những năm qua những gì họ cần cho những sản phẩm tiếp theo để thay đổi hay nâng cấp. Họ tự tin mang theo mình, để lên bàn, khoe với bạn bè từ trong ra ngoài và rủ bạn bè cùng thử. Đó là những trải nghiệm cần sự dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn mà chúng tôi phải phấn đấu để cùng đồng hành với người dùng của mình”.

PRIME X GOLD (phiên bản mạ vàng) gồm hai màu đen và trắng có giá gần 8 triệu đồng; PRIME X (không mạ vàng) gồm hai màu đen và trắng có giá gần 4,5 triệu đồng; LAI Y gồm ba màu: Vàng, Bạc và Xám không gian có giá gần 3,2 triệu đồng. Riêng PRIME XENSE gồm ba àu: trắng khung vàng, trắng khung bạc và đen khung vàng giá sẽ được xác nhận vào ngày lên kệ vào tháng 5.

Đọc thêm