Điện thoại TAG Heuer Meridiist giá nửa tỷ đồng ở Hà Nội

Điện thoại TAG Heuer Meridiist giá nửa tỷ đồng ở Hà Nội ảnh 1
Điện thoại TAG Heuer Meridiist phiên bản đặc biệt đi kèm với điện thoại Grand Carrera Calibe 17 RS2 Chronometer.

Đại diện của Atelier Haute Communication cho biết, phiên bản TAG Heuer Meridiist có giá lên tới gần nửa tỷ đồng là sản phẩm đặc biệt và chỉ có duy nhất 1 chiếc được nhập về, bán ở Việt Nam chính thức. Đây là chiếc điện thoại dòng Meridiist bản đặc biệt thứ 133 trong tổng cộng 150 chiếc được hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ nổi tiếng, TAG Heuer, sản xuất nhân dịp kỷ niệm 150 năm sinh nhật của mình. Sản phẩm thuộc diện hàng độc này đang được trưng bày ở showroom Atelier đặt tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) với mức giá niêm yết lên tới 475 triệu đồng.

Điều tạo ra mức giá xa xỉ, đắt ngang với một chiếc ôtô tầm trung của TAG Heuer Meridiist không phải ở những tính năng hiện đại và thời thượng như trên các smartphone thông thường, mà nằm ở thiết kế và độ tinh xảo. Chiếc điện thoại với các tính năng cơ bản này được lắp ráp hoàn toàn thủ công tại Pháp, với 430 chi tiết máy móc tinh vi khác nhau kế thừa từ công nghệ chế tạo đồng hồ Thuỵ Sỹ nổi tiếng.

Điện thoại TAG Heuer Meridiist giá nửa tỷ đồng ở Hà Nội ảnh 2
Vỏ làm từ thép siêu cao cấp, mặt lưng làm từ da tự nhiên được khâu bằng thợ thủ công Pinel & Pinel từ Pháp.


Vỏ máy được làm từ chất liệu thép đặc biệt, 316L, với chất lượng thuộc hàng hoàn hảo về độ bền và khả năng chống ăn mòn rất cao, lớp phủ bảo vệ PVD bên ngoài vỏ mỏng chỉ 0,1 micro mm nhưng có thể chống xước, giữ cho bề mặt luôn đẹp và bền bỉ.

Phía đỉnh của Meridisst còn được trang bị một màn hình phụ, dùng công nghệ OLED và được bảo vệ bằng mặt kính sapphire siêu cứng 0,65 carat. Mặt lưng của điện thoại có camera đặt ẩn dưới một miếng thép bảo vệ, nắp pin phủ da tự nhiên được khâu thủ công với chỉ da cam nổi bật bởi Pinel & Pinel của Pháp.

Với phiên bản đặc biệt chỉ có đúng 150 chiếc, hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ còn tặng kèm người mua một đồng hồ Grand Carrera Calibe 17 RS2 Chronometer siêu nhẹ vỏ làm từ Titanium với tông màu và thiết kế tương tự điện thoại. Tất cả sản phẩm được đặt trong một chiếc hộp thiết kế cầu kỳ, làm từ chất liệu da, khác biệt hoàn toàn so với các dòng điện thoại thông thường.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm