Điện thoại Nokia N9 không phím bấm trình làng

N9 là điện thoại đầu tiên trên thế giới không dùng bất kỳ phím cứng nào ở mặt trước và khi muốn mở máy, người dùng chỉ cần chạm 2 lần vào màn hình.

Điện thoại Nokia N9 không phím bấm trình làng ảnh 1

Nokia N9 không có phím bấm trước mặt.

Máy sử dụng màn hình AMOLED dạng cong cỡ 3,9 inch độ phân giải 854 x 480 pixel cho hình ảnh sắc nét. Thân máy làm bằng nhựa PC hiện đại nhất hiện nay. Nokia khẳng định đã thiết kế N9 với hệ thống ăng-ten tốt hơn hẳn so với các smartphone khác, giảm thiểu khả năng bị sụt sóng khi cầm trên tay và tăng chất lượng đàm thoại.

Máy tích hợp camera 8 megapixel, ống kính Carl Zeiss rộng 28 mm cho phép bắt hình nhanh hơn bất kỳ điện thoại nào trên thị trường, 2 đèn flash LED và quay video HD. Người dùng có thể chia sẻ ảnh thông qua MMS, e-mail lên các trang web Flickr và Facebook.

Điện thoại Nokia N9 không phím bấm trình làng ảnh 2

Trình duyệt Webkit 2 tích hợp trên N9 cho phép lướt web dễ dàng và còn công nghệ bản đồ mới giúp chỉ đường chi tiết cho người dùng thông qua giọng nói. N9 chạy hệ điều hành MeeGo 1.2 Harmattan, hỗ trợ HTML5, kết nối Bluetooth 2.1, NFC, GPS, Wi-Fi chuẩn n và bộ nhớ 16 GB hoặc 64 GB (iPhone 4 cao nhất là 32 GB) với 3 màu đen, lục lam, đỏ tươi.

Nokia N9 sẽ được bán vào cuối năm nay và giá cho từng thị trường sẽ được công bố gần thời điểm phân phối.

Nokia N9

Điện thoại Nokia N9 không phím bấm trình làng ảnh 3
Điện thoại Nokia N9 không phím bấm trình làng ảnh 4

Điện thoại Nokia N9 không phím bấm trình làng ảnh 5

Điện thoại Nokia N9 không phím bấm trình làng ảnh 6

Điện thoại Nokia N9 không phím bấm trình làng ảnh 7

Theo Nguyễn Hùng (VNE)

Đọc thêm