Điện thoại nghe nhạc HKphone K3 giá rẻ

Kích thước K3 là 113 x 46 x 14 mm, trọng lượng cả pin là 105g, màn hình 2 inch với 262k màu cho chất lượng hình ảnh tốt. Hình thức K3 khá đẹp với bo viền mặt trước sáng bóng bằng inox không rỉ, các phím bấm nghe nhạc chuyên dụng nằm liền nhau thuận tiện cho việc nghe nhạc và điều chỉnh. Mặt sau với camera 1,3 Megapixel nằm ở phía trên, với những đường vân chạy đều khắp và cong dần về 2 phía tạo lên hoa văn đẹp trên nền nhựa bóng. Trên cùng là đèn pin chiếu tia cực tím dùng để soi tiền giả tiền thật. Khả năng nghe nhạc của HKphone K3 hay với âm thanh vòm, cho chất lượng nghe nhạc tốt và âm lượng lớn nhưng vẫn tròn và rõ tiếng. Giắc cắm tai nghe chân tròn 2,5mm cũng giúp cho việc nghe nhạc qua tai nghe dễ dàng hơn. Ngoài ra thời lượng pin của K3 cũng được đánh giá cao, với thời gian chờ 30 ngày, thời gian sử dụng 4-7 ngày, nghe nhạc liên tục được 12 giờ.

Điện thoại nghe nhạc HKphone K3 giá rẻ ảnh 1

Điện thoại nghe nhạc HKphone K3

Ngoài ra K3 còn sở hữu hàng loạt tính năng như 2 sim 2 sóng online, Bluetooth, FM, BlackList, danh bạ thông minh, lưu 500 số điện thoại, 300 tin nhắn, game rắn săn mồi bản 2.0 màn hình màu. HKphone K3 có 3 màu gồm đen, trắng và đỏ.

Trọn bộ phụ kiện của máy gồm: Pin dung lượng cao, sạc, cáp nối USB, tai nghe. Sản phẩm được bảo hành chính hãng một năm tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.

(Theo Sohoa - Nguồn: HKphone)

Đọc thêm