Điện thoại “khủng” giá gần bằng ô tô

Mới đây, loạt điện thoại cao cấp Tag Heuer Meridiist thế hệ hai vừa được Atelier (Thụy Sĩ) giới thiệu ở Việt Nam với bốn phiên bản khác nhau, giá niêm yết khá sốc là từ 130 triệu cho tới 480 triệu đồng. Theo đó, sản phẩm được tạo thành từ 400 linh kiện cơ khí khác nhau, đạt độ chính xác rất cao giống một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Máy có tới hai màn hình riêng biệt, được bảo vệ bằng mặt sapphire. Tổng cộng có tới 103 carat sapphire chống xước đã được sử dụng cho mỗi máy.

Trước đó, hãng Vertu cũng giới thiệu smartphone Android Constellation với mức giá khoảng 140 triệu đồng. Constellation có thiết kế vỏ da khung titan, mang cảm hứng thiết kế sang trọng như nhiều dòng điện thoại đắt tiền khác của Vertu. Màn hình ở trước còn phủ lớp kính sapphire lớn đi kèm với bộ khung thân máy làm từ titan cấp độ 5 chắc chắn.

Điện thoại “khủng” giá gần bằng ô tô ảnh 1

Chiếc iPhone 3s sau khi được nạm vàng lại có giá trên 1 tỉ đồng. Ảnh: BH

Mặc dù giá khá chát, thế nhưng ở Việt Nam vẫn có khá nhiều khách hàng chọn mua. “Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật xét về mặt giá trị, thế nên với những khách hàng có tiền thì tốn một khoản chi phí để có một tác phẩm nghệ thuật có một không hai là điều hoàn toàn bình thường” - ông Dương Minh, CEO Công ty chuyên chế tác điện thoại nạm vàng Golden Ace, cho biết.

Cũng theo ông Minh, công ty ông cũng vừa tung những chiếc iPhone nạm vàng hình rồng khá đẹp mắt. Trong đó có một số sản phẩm có giá trên 1 tỉ đồng, thế nhưng cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm.

TÂM BẢO

Đọc thêm