Điện thoại đắt nhất thế giới giá 370 tỷ đồng

Điện thoại đắt nhất thế giới giá 370 tỷ đồng ảnh 1

Trước đây Stuart Hughes từng chế tác máy tính bảng iPad 2 khá độc đáo có tên gọi iPad 2 Gold History. Sản phẩm này được dát vàng và 12,5 carat kim cương cùng những đường viền nạm đá quý với xương khủng long T-Rex.

Hughes tuyên bố rằng: “Chiếc iPhone 5 do ông tạo ra có giá đắt nhất trên thế giới”. Ông đã mất tới 9 tuần để tái tạo lại khung của iPhone 5 bằng vàng 24K. Sản phẩm hoàn toàn được làm bằng tay.

Nút Home của iPhone 5 được thay thế bằng một viên kim cương màu đen hoàn mỹ nặng 26 carat và khung máy được khảm 600 viên kim cương màu trắng. Màn hình của thiết bị tất nhiên được làm bằng kính sapphire bền chắc, Hughes chia sẻ. Loại màn hình này chắn chắn hơn nhiều so với kính Gorilla Glass được dùng trên iPhone 5 thông thường.

Riêng Logo của Apple nằm ở mặt sau của điện thoại cũng được tô điểm bằng cách đính 53 viên kim cương. Chiếc điện thoại này được một doanh nhân Trung Quốc đặt hàng. Đây là người đã sở hữu viên kim cương màu đen được đặt vào nút Home của điện thoại. Do đó, mức phí mà ông phải trả cho Stuart Hughes không tới mức giá “khủng” kể trên.

Ngoài ra, Hughes cũng bán phiên bản iPhone 5 bằng vàng với giá chỉ 39.200USD (khoảng 800 triệu đồng).

Theo Tuệ Minh (PCW, VnMedia)

Đọc thêm