Điện thoại Amazon “chơi trội” khi có tới 5 camera trước

Điện thoại Amazon “chơi trội” khi có tới 5 camera trước ảnh 1Hình ảnh được cho là mẫu smartphone đầu tiên của Amazon. (Nguồn: BGR)
Theo BGR, smartphone của Amazon sở hữu màn hình 4,7 inch, độ phân giải 1080x720 pixel. Bên cạnh đó, nó còn sở hưu một bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon (chưa rõ là thế hệ gì) và dung lượng RAM 2GB. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất từ siêu phẩm của Amazon đó là việc nó được trang bị tới 5 camera ở mặt trước. Một camera ở chính giữa có thể được sử dụng cho chụp ảnh "tự sướng", video chat, hỗ trợ thanh toán trực tuyến cho khách hàng. Bốn camera ở bốn góc vẫn còn là bí ẩn nhưng theo giới truyền thông, các camera này sẽ phục vụ cho việc hiển thị nội dung 3D không cần kính. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào cuối tháng 6 và chính thức bán ra thị trường từ cuối tháng 9 năm nay. Hiện nay, Amazon đang có một kho ứng dụng Android riêng và nhiều khả năng đây sẽ là nguồn cung cấp ứng dụng cho mẫu điện thoại sắp ra mắt. Hồi tuần trước, Amazon đã ra mắt Fire TV và cho biết sẽ sớm phân phối để khách hàng có thể xem danh mục hàng hóa tại nhà và đặt hàng mà không cần mở máy tính./.
Điện thoại Amazon “chơi trội” khi có tới 5 camera trước ảnh 2Hình ảnh được cho là mẫu smartphone đầu tiên của Amazon. (Nguồn: BGR)
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đọc thêm