Điện thoại 2 sim 3G đầu tiên của Việt Nam

FPT F99 3G - 2 sim là dòng điện thoại di động 3G đầu tiên cho phép 2 sim cùng kích hoạt và người sử dụng có thể nhận cuộc gọi từ 2 mạng khác nhau.

F99 3G có tốc độ đường truyền cao cho phép truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ 3G của Việt Nam hiện nay như Video Call (Đàm thoại video), Mobile TV (Xem truyền hình), Internet Mobile (Lướt web), 3G Portal (Cổng thông tin), Mobile Broadband, Mclip (xem trực tuyến hoặc tải video clip về máy điện thoại di động)… F99 3G cũng có thể sử dụng như một USB 3G giúp người dùng kết nối máy tính xách tay với thế giới mạng ở mọi lúc, mọi nơi.

Điện thoại 2 sim 3G đầu tiên của Việt Nam ảnh 1

Điểm đặc biệt của F99 3G là dùng TrackPad – chuột cảm ứng, giúp người dùng thao tác dễ dàng. Điện thoại dạng thanh với thiết kế sang trọng và trẻ trung, bàn phím Qwerty, màn hình TFT 65 ngàn màu sắc nét, với kích thước 2,4 inch, đồng thời được trang bị 2 camera, trước VGA, và sau 2 Megapixel. Ngoài ra, F99 3G còn cho phép quay và xem phim chất lượng cao với nhiều định dạng khác nhau MP4/3GP/, H.263, H.264, MP4, 3GP, RMVB, FLV, cũng như tính năng nghe nhạc MP3, thưởng thức các chương trình âm nhạc, kênh thông tin và tin tức mới nhất với đài FM Radio.

Ngoài kết nối 3G, F99 3G còn có thể sử dụng Wi-Fi, GPRS và Bluetooth, giúp người dùng có thể online mọi lúc, mọi nơi. Pin 1100 mAh, bảo đảm thời gian chờ lên đến 400 giờ, giúp người sử dụng luôn giữ liên lạc và có thể thưởng thức các nhu cầu giải trí. F99 3G còn có chức năng bảo vệ riêng tư các thư mục tin nhắn, danh bạ, đa phương tiện và nhật ký cuộc gọi.

Khi mua điện thoại FPT F99 3G, người dùng sẽ được dùng Kho ứng dụng Việt miễn phí F-store luôn được cập nhật mới do FPT cung cấp, được cài sẵn trong máy với các ứng dụng tiện ích cho cuộc sống như: email, chat Vitalk, đọc báo… và kho nhạc với hàng ngàn bản nhạc hay, hàng trăm game hấp dẫn, cùng nhiều hình nền, video tuyệt đẹp. Người dùng có thể tải nhiều nội dung cùng một lúc.

Tham khảo website: http://www.fptproduct.com.vn/

(Theo Sohoa - Nguồn: FPT)

Đọc thêm