Điểm mặt 5 mẫu laptop siêu khủng dành cho người dùng đồ họa

ProArt StudioBook One

ProArt StudioBook One là mẫu laptop đầu tiên trên thế giới được trang bị GPU Quadro RTX 6000 kết hợp với vi xử lý Intel Core i9, cho phép người dùng xem được hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng theo thời gian thực, chỉnh sửa video 8K dễ dàng.

ProArt-StudioBook-One

ProArt StudioBook One, mẫu laptop có mức giá cao nhất Việt Nam. Ảnh: Asus

ProArt StudioBook One sở hữu gam màu Adobe RGB rộng 100%, đảm bảo màu sắc được tái tạo chính xác.

Để giữ cho cỗ máy này mát mẻ và hoạt động liên tục, Asus đã trang bị module tản nhiệt lõi Titanium, tối ưu luồng không khí lưu thông. Sản phẩm dự kiến sẽ có mức giá khoảng 269 triệu đồng. 

ProArt StudioBook Pro X

ProArt StudioBook Pro X có bốn viền màn hình siêu mỏng, giúp máy giữ nguyên kích thước nhưng tăng diện tích hiển thị.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon hoặc Intel Core i7 kết hợp cùng đồ họa Quadro RTX 5000, cho phép người dùng xử lý tốt các tác vụ nặng mượt mà hơn.

ProArt-StudioBook-Pro-X

ProArt StudioBook Pro X có bốn viền màn hình siêu mỏng. Ảnh: Asus

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc sở hữu tính năng ScreenPad 2.0. Màn hình cảm ứng thứ cấp sẽ mang đến trải nghiệm mới, cho phép bạn dễ dàng thực hiện các tác vụ theo cách của riêng mình. ProArt StudioBook Pro X dự kiến sẽ có giá 139 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Asus còn trình làng mẫu máy trạm di động siêu mỏng với GPU NVIDIA Quadro RTX 3000 Max-Q, hỗ trợ tốt các công việc làm đồ họa 2D và CAD 3D.  

Cuối cùng là mẫu laptop ExpertBook B9 (B9450), sản phẩm được trang bị viên pin cho thời lượng sử dụng lên đến 24 tiếng. Với công nghệ sạc nhanh đi kèm, bạn có thể sạc được 60% pin cho máy trong vòng 49 phút.

ExpertBook-B9

ExpertBook B9 (B9450) cho thời lượng sử dụng lên đến 24 tiếng. Ảnh: Asus

Đọc thêm