Điểm mặt 3 mẫu TV OLED hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói

BRAVIA A9G MASTER Series sở hữu bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate cùng công nghệ tăng cường độ tương phản Pixel Contrast Booster, cho phép tái tạo chính xác từ chi tiết đến màu sắc.

Cách điều khiển TV bằng giọng nói
Cách điều khiển TV bằng giọng nói
(PLO) - Tính năng Voice Search cho phép người dùng tìm kiếm, thực hiện các tác vụ bằng giọng nói, giúp tiết kiệm thời gian hơn so với cách thông thường. Dưới đây là giải pháp dành cho một thiết bị smart TV màn hình lớn sắp được bán ra thị trường trong nước.

Dòng TV OLED A9G sử dụng hệ điều hành Android 8.0, kho ứng dụng phong phú và được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, cho phép người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp sẵn các ứng dụng giải trí đang thịnh hành tại Việt Nam như Fim+, Clip TV, FPT Play, VTV Go, Zing MP3, Nhaccuatui…

A9G MASTER Series có thiết kế siêu mỏng, hình ảnh được tái hiện chân thật. Bên cạnh đó, Sony còn bổ sung thêm công nghệ tăng cường tương phản điểm ảnh (Pixel Contrast Booster) để tăng cường độ bão hoà màu và tăng tương phản tối đa cho từng màu sắc ở độ sáng cao.  

Giá bán cho dòng OLED A9G là 66,9 triệu đồng, 99,9 triệu đồng và 209,9 triệu đồng tương đương với kích thước 55 inch, 65 inch và 77 inch.

Đọc thêm