Đi xe đạp tiện sạc iPhone

Trái ngược hoàn toàn với một chiếc xe đạp bình thường, hãng EcoGear cho ra mắt bộ thiết bị EcoXpower hỗ trợ đèn pha và bộ sạc điện thoại ngay trên xe đạp. Khi đạp xe một nguồn điện được cung cấp để phát sáng đèn phía trước và ánh sáng đèn LED ở phía sau, đặc biệt hơn là bạn có thể sạc điện thoại của mình cùng lúc đó.

Đi xe đạp tiện sạc iPhone ảnh 1

Thiết bị hỗ trợ năng lượng phát sáng đèn pha và bộ sạc điện thoại thông minh tương thích với hầu hết các thiết bị Android, thiết bị GPS và iPhone. Ngoài ra điện thoại của bạn còn được giữ an toàn trong một chiếc túi có khả năng chịu nước trong khi vẫn sử dụng được màn hình cảm ứng.

Đi xe đạp tiện sạc iPhone ảnh 2

Với thiết bị sạc thông minh này người sử dụng có thể thắc mắc là điện thoại của mình sẽ được đặt ở đâu. EcoXpower đã thiết kế để điện thoại của bạn nằm ở vị trí giữa hai tay lái, do đó bạn vẫn có thể truy cập và sử dụng màn hình bình thường. Cáp chuyển đổi USB được đặt ở vành nan hoa bánh trước giúp kết nối thuận tiện với điện thoại và các thiết bị định vị khác.

Với mỗi lần chuyển bánh năng lượng sẽ được tạo ra để cung cấp cho việc sạc pin cho thiết bị, đèn xe đạp, điện thoại hoặc các thiết bị GPS. Một công tắc được thiết kế trên tay lái giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển bật, tắt đèn. 

Đi xe đạp tiện sạc iPhone ảnh 3

Thiết bị hỗ trợ đèn pha và bộ sạc thông minh được bán sẵn trên www.excogear.com với giá 99,99USD (khoảng 2 triệu). Với những người thích vận động thể thao và bảo vệ môi trường thì thiết bị này sẽ giúp ích được rất nhiều.

(Theo GenK/VNN/Pocket-lint)

Đọc thêm