Di động Việt Bluefone trình làng

Di động Việt Bluefone trình làng ảnh 1

Điện thoại Bluefone.

Theo thống kê của Bộ Công Thương, Việt Nam nhập khẩu điện thoại di động ước tính khoảng 1 tỷ USD trong năm 2010. Bộ Công Thương cho rằng việc nhập khẩu điện thoại chiếm một phần không nhỏ trong tổng kim ngạch nhập khẩu của Việt Nam là trong những nguyên nhân khiến Việt Nam nhập siêu lớn. Riêng năm 2010, Việt Nam tiêu thụ khoảng 12 triệu chiếc ĐTDĐ, nghĩa là cứ trong 7 người thì có 1 người mua điện thoại.

Bluefone sẽ ra mắt 5 model điện thoại đầu tiên với mẫu mã, tính năng khá đa dạng. Đáng chú ý, sẽ có một mẫu điện thoại 4 sim gắn trên máy (2 sim online), mẫu điện thoại khác cũng gây shock với 3 sim 3 sóng online nhắm tới đối tượng khách hàng thường xuyên liên lạc đa dạng.

Logo Bluefone được lấy cảm hứng từ chữ B và chú ong chăm chỉ, là biểu tượng cho sự tổ chức, tính kỷ luật, sự thông minh, cần cù và trung thành. Màu xanh cũng là màu được lấy từ màu của biểu tượng Tập đoàn công nghệ đứng sau.

Bluefone cam kết mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu hóa cho từng giải pháp tài chính cũng như mở ra trải nghiệm tuyệt vời cùng các dòng điện thoại thời trang và đa dụng. Sản phẩm đều được cập nhật các công nghệ tiến tiến áp dụng vào quá trình sản xuất, kiểm định giúp mỗi chiếc điện thoại đến tay khách hàng đều là chế phẩm đạt chất lượng tốt và hướng đến nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Điện thoại và các phụ kiện đi kèm mang nhãn hiệu Bluefone đều phải trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ về chất lượng, mẫu mã và tính năng. Bluefone cũng có hệ thống bảo hành phân phối khắp toàn quốc. Ngoài việc thừa hưởng công nghệ sản xuất của những nhà máy OEM hàng đầu thế giới, Bluefone còn có giá thành hấp dẫn với thu nhập của người Việt.

(Theo Sohoa - Nguồn: CMC)

Đọc thêm